Samsung Galaxy S21 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm nhanh hơn gấp hai lần - 126.vn

Samsung Galaxy S21 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm nhanh hơn gấp hai lần

10/08/2021 625 lượt xem

Có lẽ chúng ta chỉ còn bốn đến năm tuần nữa là loạt Galaxy S21 ra mắt . Samsung dự kiến ​​sẽ công bố ba thiết bị – Galaxy S21 5G , S21 + 5G , S21 Ultra 5G vào ngày 14 tháng 1. Trước đó, rất nhiều thông tin rò rỉ, bao gồm cả các đoạn giới thiệu chính thức đang xuất hiện trực tuyến. Và bây giờ, một người mách nước cho biết thiết bị sẽ có cảm biến vân tay cải tiến sau hai năm.

Ice Universe, một chuyên gia tư vấn nổi tiếng, nói rằng Samsung đã cải tiến cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S21 . Theo ông, đây sẽ là bản nâng cấp đầu tiên kể từ Galaxy S10 từ năm 2019. Trong trường hợp bạn chưa biết, Samsung đã giới thiệu công nghệ Vân tay UltraSonic của Qualcomm tại sự kiện ra mắt loạt Galaxy S10 .

Không giống như máy quét quang học, vân tay siêu âm sử dụng sóng âm thanh để đọc dấu vân tay của bạn. Trước đó, nó được tích hợp trong màn hình và khi bạn chạm vào vùng quét, áp lực của ngón tay sẽ tạo ra một xung điện. Xung này sẽ thúc đẩy ‘Cảm biến âm thanh 3D’ đọc và xác thực mục nhập. Tuy nhiên, như đã hứa, cảm biến vân tay không đáp ứng được mong đợi.

Nhưng nó có thể thay đổi ngay bây giờ vì các tipster cho biết cảm biến vân tay trên Galaxy S21 sẽ là 8 × 8 = 64mm. Rõ ràng, con số này cao gấp 1,77 lần so với thế hệ trước. Tôi nghĩ có lẽ anh ấy đang đề cập đến vùng quét lớn hơn ở đây nhưng chúng ta hãy chờ thêm chi tiết. Điều đó nói rằng, nếu tuyên bố của Ice Universe là đúng, người dùng chỉ cần chạm vào khu vực đó vì tốc độ mở khóa sẽ tăng gấp đôi.

Dù sao, coi dấu vân tay là một tính năng cần thiết, Samsung hầu như sẽ bao gồm cùng một dấu vân tay trên các model. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ xem thử nghiệm trong thực tế để tin vào những tuyên bố ban đầu này.

Samsung cũng đã giới thiệu một sự kiện vào ngày 15 tháng 12 , nơi dự kiến ​​sẽ tiết lộ Exynos 2100 SoC có thể cung cấp năng lượng cho dòng Galaxy S21. Trong số ba chiếc, Galaxy S21 và S21 + sẽ có thiết kế giống hệt nhau nhưng thông số kỹ thuật khác nhau . Đó là màn hình 6,2 inch FHD + và pin 4.000mAh trên màn hình cũ, và màn hình FHD + 6,7 inch và pin 4.800mAh trên màn hình sau.

S21 Ultra sẽ có màn hình QHD + 120Hz , camera sau chính 108MP, ống kính siêu rộng 12MP , ống kính tele 10MP 3x, 10MP 10x , pin 5.000mAh hỗ trợ bút S-Pen . Các báo cáo cũng nói rằng dòng Galaxy S21 đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng trước mù mịt và gợi ý một mức giá tương tự như những người tiền nhiệm.

Nguồn: Gizmochina

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về trung tam bao hanh samsung vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: HÌNH ẢNH CHÍNH THỨC CỦA SAMSUNG GALAXY S21 ULTRA BỊ RÒ RỈ TRƯỚC KHI RA MẮT

Blog liên quan: Các sản phẩm Apple tốt nhất năm 2020 – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: Điểm mặt những “gương xấu” mà Apple tạo ra: lúc đầu ai cũng chê, về sau ai cũng học lỏm – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *