Cái tên iPhone 13 có thể khiến rất nhiều khách hàng không mua iPhone tiếp theo - 126.vn

Cái tên iPhone 13 có thể khiến rất nhiều khách hàng không mua iPhone tiếp theo

11/08/2021 464 lượt xem

Các tin đồn cho đến nay chỉ ra rằng Apple gọi dòng sản phẩm iPhone 2021 của mình là iPhone 13. Tuy nhiên, số “13” được coi là không may mắn ở nhiều nơi trên thế giới và nhiều khách hàng có thể cảm thấy khó chịu.

Xem thêm: Sẽ có đến bảy mẫu iPhone 13 trong năm 2021? – 126.vn

Một cuộc khảo sát do SellCell thực hiện cho thấy 18,3% người được hỏi sẽ không mua iPhone 13 vì họ cho rằng con số này không may mắn. Nỗi sợ hãi phi lý của số 13 được gọi là “chứng sợ hãi triskaidekaphobia”.

Những người trả lời khảo sát được yêu cầu chọn tên ưa thích của họ cho những chiếc iPhone sắp tới. Phần lớn trong số họ (38%) sử dụng “iPhone (2021)”. “IPhone 13” đứng thứ hai với 38% phiếu bầu và “iPhone 21” đứng thứ ba với 16% phiếu bầu. 74% số người được hỏi thích Apple sử dụng một tên khác cho iPhone 2021 thay vì iPhone 13

Bài viết liên quan: Trình duyệt nổi tiếng trên smartphone lén lút thu thập dữ liệu người dùng, kể cả khi ẩn danh – 126.vn

64% số người được hỏi cũng tiết lộ rằng họ sẽ đợi dòng iPhone 2021 thay vì mua iPhone 12 như bây giờ.

Cuộc khảo sát cũng hỏi những người được hỏi về mức độ vui mừng của họ đối với các bản cập nhật iOS 15 và iPadOS 15 sắp tới trên thang điểm từ 1 đến 5. Chỉ 4% số người được hỏi “cực kỳ hào hứng” về các bản cập nhật, với phần lớn là “hơi hào hứng” về nó. Điều thú vị là hầu hết người dùng đều hào hứng với các tính năng của ứng dụng Wallet được nâng cấp trong iOS 15, tiếp theo là tìm kiếm Spotlight nâng cao. Việc thiếu các widget tương tác được bình chọn là một tính năng chính bị thiếu trong iOS 15, tiếp theo là việc thiếu màn hình luôn bật.

Blog liên quan: Apple cuối cùng đã cho iFan được chọn: cập nhật hệ điều hành mới hoặc chỉ cập nhật bảo mật – 126.vn

Apple đã tích hợp rất nhiều tính năng mới trong iOS 15 , nhưng có vẻ như hầu hết người tiêu dùng không quá hào hứng với chúng. Các tính năng này nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm tổng thể khi sử dụng iPhone thay vì mang đến một thay đổi mới triệt để.

Có thể bạn chưa biết: Lộ thiết kế mới của iPad Mini, giống với iPad Pro, không còn nút Home vật lý, cổng USB-C – 126.vn

Tổng cộng, hơn 3.000 người dùng iPhone và iPad đã được khảo sát tại Hoa Kỳ trong khoảng thời gian từ ngày 10 đến 15 tháng 6 cho cuộc khảo sát này. Do đó, nó dường như vẽ ra một bức tranh rõ ràng về những gì người tiêu dùng muốn và sự quan tâm của họ đối với các bản cập nhật iOS 15 và iPadOS 15 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm: Hai tính năng của iOS 15 được Apple phát triển dành riêng cho người Việt – 126.vn

Bạn nghĩ Apple nên gọi dòng sản phẩm iPhone 2021 của mình là gì?

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về dien thoai cu vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Nguồn: iPhone Hacks

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *