HÌNH ẢNH CHÍNH THỨC CỦA SAMSUNG GALAXY S21 ULTRA BỊ RÒ RỈ TRƯỚC KHI RA MẮT - 126.vn

HÌNH ẢNH CHÍNH THỨC CỦA SAMSUNG GALAXY S21 ULTRA BỊ RÒ RỈ TRƯỚC KHI RA MẮT

10/08/2021 577 lượt xem

Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận di động của Samsung gần đây đã xác nhận rằng sự kiện ra mắt Galaxy S21 sẽ được tổ chức vào tháng Giêng . Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới. Ngay cả trước khi xác nhận Winfuture.de và Evan Blass đã chia sẻ những hình ảnh chính thức của Galaxy S21, S21 Plus và Galaxy S21 Ultra.

Hình ảnh chính thức của Galaxy S21 và Galaxy S21 + đã được đăng tải trong một bài đăng riêng . Được hiển thị trong bài đăng này là hình ảnh render của Galaxy S21 Ultra sẽ có hai màu như Phantom Silver và Phantom Black. Galaxy S20 Ultra có màn hình với các cạnh cong. Tuy nhiên, phiên bản kế nhiệm có màn hình phẳng giống như điện thoại S21 và S21 +. Các Galaxy S21 siêu có Infinity-O màn hình AMOLED 6,8-inch lớn ở phía trước và một phía sau kính.

Trong khi bút S Pen trước đây được dành cho dòng Galaxy Note, nhưng S21 Ultra sẽ là chiếc điện thoại S-series đầu tiên hỗ trợ nó. Giống như S21 và S21 +, camera sau của phiên bản Ultra kết hợp với khung kim loại của nó. Máy ảnh được cho là bao gồm một camera chính 108 megapixel với OIS và hỗ trợ lấy nét tự động bằng laser, một ống kính tele 10 mgeapixel với OIS và zoom quang 10x, một ống kính tele 10 megapixel với zoom quang 3x và 12 megapixel. ống kính siêu rộng. Nó có thể được trang bị camera 40 megapixel ở mặt trước.

S21 Ultra đến các thị trường như Mỹ và Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ trang bị nền tảng di động Snapdragon 888 5G. Các thị trường khác như Châu Âu và Ấn Độ dự kiến ​​sẽ nhận được phiên bản CPU Exynos 2100 của hãng . Nó có thể đi kèm với pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc không dây và sạc không dây ngược.

Xem thêm: Samsung chính hãng giá rẽ tại 126.vn

Nguồn: Gizmochina

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về trung tam bao hanh samsung vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Apple sẽ ra mắt một thiết bị phần cứng bí ẩn vào ngày 8/12 – 126.vn

Blog liên quan: Samsung Galaxy S21 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm nhanh hơn gấp hai lần – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: AirPods Max: Headphone trùm đầu, có núm xoay giống Apple Watch – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *