iOS 15 sẽ cho phép bạn theo dõi AirPods Pro hoặc AirPods Max bị mất của mình bằng " Find My iPhone " - 126.vn

iOS 15 sẽ cho phép bạn theo dõi AirPods Pro hoặc AirPods Max bị mất của mình bằng ” Find My iPhone “

11/08/2021 441 lượt xem

Apple đang tiếp tục phát triển mạng Tìm kiếm của mình và đưa nó lên AirPods Pro và AirPods Max với bản cập nhật iOS 15 sắp tới. Tính năng này sẽ cho phép một người tìm và theo dõi AirPods bị mất của họ.

Xem thêm: Apple sẽ không bắt buộc bạn phải cập nhật lên iOS 15 từ iOS 14 – 126.vn

Ngay bây giờ, có thể theo dõi AirPods Pro và AirPods Max bị mất miễn là bạn ở trong phạm vi Bluetooth của nó. Khi iPhone của bạn nằm ngoài phạm vi Bluetooth, ứng dụng Tìm của tôi chỉ hiển thị vị trí gần đúng đã biết gần đây nhất của tai nghe. Apple đang khắc phục hạn chế này trong iOS 15 bằng cách mở rộng mạng Tìm của tôi và đưa nó lên AirPods Pro và AirPods Max. Xin lưu ý rằng tính năng này sẽ không có trong Airpods thế hệ thứ 2.

Bài viết liên quan: Apple vừa mượn 2 tính năng của Chrome để nâng cấp cho Safari trên iOS 15 –
126.vn

Điều này có nghĩa là giống như cách bạn có thể theo dõi AirTag ngay cả khi nó nằm ngoài phạm vi Bluetooth, bạn sẽ có thể theo dõi AirPods Pro hoặc AirPods Max bị mất của mình ngay cả khi bạn không ở gần nó. Ứng dụng Tìm của tôi trên iPhone của bạn sẽ hiển thị vị trí gần đúng của AirPods của bạn trong iOS 15 để bạn có thể nhận được trong phạm vi Bluetooth của nó. Sau đó, bạn sẽ có thể phát âm thanh và xác định vị trí tai nghe bị mất của mình.

Blog liên quan: iPhone ‘tuột’ pin khi cập nhật iOS 14.6 – 126.vn

Đây là một thay đổi nhỏ của Apple, nhưng sẽ có tác động lớn đến khả năng sử dụng. Việc người dùng làm mất AirPods khi ra ngoài là điều khá phổ biến. Xem xét mạng Tìm của tôi lớn như thế nào, điều này sẽ đảm bảo rằng họ có thể theo dõi tai nghe Bluetooth bị mất của mình.

Có thể bạn chưa biết: Màn hình iPad Mini 6 bị rò rỉ Tiết lộ các viền nhỏ hơn, không có nút Home,
cổng USB-C – 126.vn

Có thể bạn quan tâm: Các tính năng Facetime mới trên IOS 15 mà bạn có thể sẽ muốn thử cùng bạn
bè – 126.vn

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *