iPhone 13 có thể có tính năng Luôn hiển thị, MagSafe được cải thiện, Chế độ video dọc - 126.vn

iPhone 13 có thể có tính năng Luôn hiển thị, MagSafe được cải thiện, Chế độ video dọc

11/08/2021 595 lượt xem

Một tin đồn về iPhone 13 mới từ YouTuber EverythingApplePro và Max Weinbach tuyên bố rằng Apple sẽ cải thiện trải nghiệm máy ảnh trên iPhone sắp tới và thêm hỗ trợ Always On Display cho chúng.

Rò rỉ tuyên bố rằng Apple sẽ cải tiến camera góc siêu rộng trên dòng iPhone 13. Đây là điều mà những rò rỉ trước đây xung quanh dòng iPhone 13 cũng đã tuyên bố rằng Apple sẽ sử dụng ống kính khẩu độ rộng f / 1.8 cho camera góc siêu rộng . Ngoài ra, Apple cũng đang có kế hoạch bổ sung chế độ chụp ảnh thiên văn và chế độ Chân dung cho video trên dòng iPhone 13. Sau này được đồn đại là một phần của dòng iPhone 12 nhưng điều đó đã không xảy ra. Apple luôn có thể sử dụng máy quét LiDAR để cung cấp chế độ Chân dung cho video, đó có lẽ là lý do tại sao hãng không thực hiện cắt giảm trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Phần thú vị nhất của tin đồn là Apple dường như đang có kế hoạch bổ sung hỗ trợ Always On Display cho dòng iPhone 13. Apple bắt đầu sử dụng màn hình OLED trên iPhone bắt đầu từ iPhone X vào năm 2017 và chuyển toàn bộ dòng iPhone của mình sang màn hình OLED với dòng iPhone 12 vào năm ngoái. Mặc dù sử dụng tấm nền OLED hiệu quả, nhưng công ty không cung cấp tính năng Always On Display hoặc bất kỳ tính năng tương tự nào khác trên iPhone của mình.

MagSafe cũng sẽ được cải tiến trên dòng iPhone 13 với việc Apple sử dụng nam châm mạnh hơn. Điều này sẽ giúp cải thiện tính hữu dụng của MagSafe vì hiện nay nhiều phụ kiện có xu hướng rơi khỏi thiết bị do kết nối yếu. 

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về Giá điện thoại Vĩnh Long cùng những bài viết liên quan khác.

Nguồn: iPhone Hacks

Bài viết liên quan: IPad Mini 2021 có thể ra mắt vào tháng 3 với màn hình 8,4 inch, viền mỏng hơn – 126.vn

Blog liên quan: Điểm nổi bật trên flagship mới nhất của Samsung – Galaxy S21 Ultra – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: Mổ xẻ “nội thất” Samsung Galaxy S21: Nhiều cải tiến chất – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *