Màn hình iPad Mini 6 bị rò rỉ Tiết lộ các viền nhỏ hơn, không có nút Home, cổng USB-C - 126.vn

Màn hình iPad Mini 6 bị rò rỉ Tiết lộ các viền nhỏ hơn, không có nút Home, cổng USB-C

11/08/2021 472 lượt xem

Người rò rỉ nổi tiếng Jon Prosser đã cho thấy hình ảnh render của iPad mini 6 sắp ra mắt tiết lộ thiết kế phẳng mới của nó với viền nhỏ hơn, không có nút home và nhiều thay đổi quan trọng khác nữa.

Xem thêm: iOS 15 sẽ cho phép bạn theo dõi AirPods Pro hoặc AirPods Max bị mất của
mình bằng ” Find My iPhone ” – 126.vn

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPad mini 6 thế hệ tiếp theo vào cuối năm nay. Một số nhà phân tích của Apple bao gồm Ming Chi-Kuo và Mark Gurman đã nói rằng Apple sẽ làm mới dòng iPad mini của mình bằng một mẫu mới trong năm nay. Chứng minh cho các báo cáo về việc iPad mini bỏ nút home để có màn hình 8,5 inch , hình ảnh kết xuất mới được chia sẻ bởi Front Page Tech  cho thấy iPad mini có viền nhỏ và không có nút Home Touch ID

Bài viết liên quan: Apple cho đổi điện thoại LG cũ lấy iPhone 12 – 126.vn

Jon nói rằng kết xuất đã được chuẩn bị với sự trợ giúp của “hình ảnh thực tế” để kết xuất có thể gần với sản phẩm mới. Như chúng ta có thể thấy trong các hình ảnh, iPad Mini được thiết lập để có được thiết kế của iPad Pro với thiết kế cạnh phẳng. Apple đã và đang triển khai thiết kế cạnh phẳng mới trên tất cả các sản phẩm của mình, từ iPad Air mới đến iPhone 12. Có vẻ như ngay cả iPad mini 6 cũng nhận được thiết kế tương tự

Jon nói rằng thiết kế của iPad Mini mới “gần giống” với iPad Air thế hệ thứ 4 , nhưng nhỏ. Cùng với thiết kế mới, Apple đã loại bỏ nút Home trên iPad mini mới cho Touch ID trong nút nguồn, tương tự như iPad Air mới nhất.

Blog liên quan: 3 tính năng mới trên iOS 15 chính thức khiến bạn muốn cập nhật liền, nhiều
nâng cấp xịn sò đem đến trải nghiệm mới lạ – 126.vn

Nhờ Touch ID trong nút nguồn, Apple đã tăng kích thước màn hình lên 8,5 inch. Hơn nữa, công ty đã quản lý để giữ kích thước của khung giống như iPad mini cũ hơn. Cuối cùng, iPad Mini 6 cũng được cho là sẽ đi kèm với cổng USB-C thay vì cổng Lightning.

Có thể bạn chưa biết: WWDC 2021: iOS 15, iPadOS 15, macOS Monterey, Các cải tiến lớn của Safari –
126.vn

Có thể bạn quan tâm: Google theo chân Apple, cung cấp tùy chọn ngăn ứng dụng theo dõi cho người
dùng Android – 126.vn

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *