Một số rò rỉ về thiết kế tai nghe Airpods 3 mới, thiết kế giống như Airpods Pro - 126.vn

Một số rò rỉ về thiết kế tai nghe Airpods 3 mới, thiết kế giống như Airpods Pro

11/08/2021 454 lượt xem

Airpods thế hệ thứ 3. AirPods sẽ sớm kỷ niệm hai năm ngày thành lập. Apple thường làm mới các sản phẩm của mình mỗi năm một lần nhưng đối với dòng sản phẩm AirPods, công ty tuân theo một tiến trình nâng cấp dài hơn. Tin đồn về AirPods 3 đã tăng tốc và sự ra mắt của chúng sắp xảy ra. Dưới đây là tổng hợp mọi thứ đã bị rò rỉ và được báo cáo về AirPods 3 cho đến nay.

Thiết kế giống AirPods Pro:

Mặc dù chưa có bất kỳ rò rỉ nào về thiết kế, nhưng có tin đồn rằng AirPods 3 sẽ có ngôn ngữ thiết kế tương tự như AirPods Pro . Apple sẽ chỉ thực hiện những chỉnh sửa nhỏ đối với thiết kế để cải thiện hơn nữa sự vừa vặn trong tai. Mặc dù cùng một ngôn ngữ thiết kế, thế hệ tiếp theo. AirPods sẽ không đi kèm với tính năng Khử tiếng ồn Chủ động (ANC). Điều này sẽ giúp Apple giữ mức giá của tai nghe không dây trong tầm kiểm soát và cũng tách biệt nó với AirPods Pro.

Apple cũng được đồn đại là sẽ giảm kích thước của thân cây để khiến chúng bớt nổi bật hơn. Thiết kế dạng thân mang đến cho AirPods một thiết kế độc đáo nhưng điều này cũng có nghĩa là chúng không bóng bẩy như các loại tai nghe không dây khác trên thị trường. Thế hệ thứ ba. AirPods cũng được cho là sẽ có các đầu mút tai bằng silicon có thể thay thế để mang lại sự vừa vặn hơn cho các kích cỡ tai khác nhau.

Chip H2:

Chưa có bất kỳ rò rỉ nào về mặt trước nhưng sự ra mắt của AirPods 3 cũng có thể đánh dấu sự ra mắt của chip không dây mới của Apple, có lẽ là H2. Với chip không dây mới, Apple có thể giảm độ trễ hơn nữa, cải thiện tuổi thọ pin và khả năng kết nối, thậm chí cung cấp các tính năng mới chưa từng thấy trong các tai nghe nhét tai khác.

Tuổi thọ pin:

Không có lời nào về thời lượng pin nhưng cũng nên có một số cải tiến về vấn đề này. Hiện tại, AirPods được đánh giá cho thời lượng pin 5 giờ cho một lần sạc, có thể kéo dài đến 24 giờ khi sử dụng hộp đựng đi kèm. Có thể là với AirPods 3, Apple có thể tăng thời lượng pin lên khoảng 6 đến 8 giờ. Với hộp sạc, thời lượng pin dự kiến ​​vẫn là khoảng 24 giờ.

Giá bán:

Apple sẽ không cung cấp ANC (Khử tiếng ồn Chủ động) trên AirPods 3 . Điều này có nghĩa là chúng sẽ có giá rẻ hơn AirPods Pro hiện được bán lẻ với giá 249 đô la. AirPods thế hệ thứ hai hiện có được bán với giá $ 159 với hộp sạc có dây và $ 199 cho hộp sạc không dây. Apple có thể không tăng giá AirPods 3 nhưng họ rất có thể loại bỏ tùy chọn hộp sạc có dây, do đó gián tiếp tăng giá theo một cách nào đó.

Ngày phát hành AirPods 3

Apple được đồn đại là sẽ ra mắt thế hệ thứ ba. AirPods cùng với dòng sản phẩm iPad Pro 2021 mới và AirTags vào tháng 3 năm 2021. Nhà phân tích nổi tiếng của Apple Ming-Chi Kuo cùng với nhiều nguồn rò rỉ khác của Apple đã tuyên bố rằng Apple sẽ phát hành AirPods 3 vào nửa đầu năm 2021. Công ty thường có xu hướng để phát hành sản phẩm mới vào tháng 3 và kể từ khi AirPods 2 cũng được phát hành vào tháng 3 năm 2019 , màn ra mắt vào tháng 3 năm 2021 cho AirPods 3 rất có ý nghĩa.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về Giá điện thoại Vĩnh Long cùng những bài viết liên quan khác.

Nguồn: iPhone Hacks

Bạn có mong chờ sự ra mắt của AirPods 3 không? Bạn mong đợi họ đóng gói những cải tiến nào? Hãybình luận và cho chúng tôi biết!

Có thể bạn chưa biết: Mổ xẻ “nội thất” Samsung Galaxy S21: Nhiều cải tiến chất – 126.vn

Blog liên quan: Điểm nổi bật trên flagship mới nhất của Samsung – Galaxy S21 Ultra – 126.vn

Bài viết liên quan: IPad Mini 2021 có thể ra mắt vào tháng 3 với màn hình 8,4 inch, viền mỏng hơn – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *