Nên chọn iPhone 12 mới hay iPhone 11 Pro Max qua sử dụng trong dịp tết năm nay ? - 126.vn

Nên chọn iPhone 12 mới hay iPhone 11 Pro Max qua sử dụng trong dịp tết năm nay ?

11/08/2021 1562 lượt xem

Tết sắp đến cận kề, đây là dịp bạn nên mua ngay cho mình một chiếc smartphone để phục vụ nhu cầu du xuân. Với mức giá không chênh lệch nhau nhiều, bạn nên chọn iPhone 12 hay iPhone 11 Pro Max?

Nếu bạn đang phân vân giữa iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 để du xuân đầu năm 2021 này thì hãy tham khảo ngay bài viết này để chọn cho mình chiếc iPhone phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình nhé.

Thiết kế khác biệt.

Điểm khác biệt của iPhone 12 và iPhone 11 Pro Max chính là thiết kế ngoại hình. Trong năm 2020 này, Apple đã quyết định từ bỏ thiết kế bo cong mềm mại vốn đã quen thuộc từ điện thoại iPhone 6 để trở lại với kiểu vát cạnh vuông vức vốn xuất hiện lần đầu trên iPhone 4. 

Trên iPhone 12, cạnh viền vuông vức của iPhone 12 chính hãng cho chúng ta một cảm giác cứng cáp, chắc chắn. iPhone 12 có màn hình được phủ kính Ceramic Shield thế hệ mới. Mặt khác, iPhone 11 Pro Max có khung thép không gỉ thay vì khung nhôm như trên iPhone 12. Nó không có viền phẳng, nhưng cứng hơn. 

Trên phiên bản iPhone 11 Pro Max chỉ có 4 lựa chọn màu sắc gồm: Gray, Silver, Gold, Midnight Green. Trong khi iPhone 12 đến 5 màu: Black, White, Blue, Green, Red.

Blog liên quan: Samsung Galaxy S21 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm nhanh hơn gấp hai lần – 126.vn

Thông số kỹ thuật và phần mềm.

Phần cứng và hiệu suất là những lợi thế chính của iPhone 12 so với iPhone 11 Pro Max. Nó có một chipset mạnh hơn: Apple A14 Bionic và còn hỗ trợ kết nối 5G. Với iPhone 11 Pro Max, bạn có thể nhận được nhiều bộ nhớ trong hơn (lên đến 512 GB), nhưng đó là lợi thế duy nhất. iPhone 12 nhanh hơn và có khả năng kết nối tốt hơn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, iPhone 12 sẽ được hỗ trợ phần mềm lâu dài hơn iPhone 11 Pro Max. Vì vậy, không có nghi ngờ gì, iPhone 12 chiến thắng trong các bài so sánh phần cứng và phần mềm.

Apple còn cho biết, Apple A14 đủ sức thách thức những CPU mạnh mẽ của PC. Tuy nhiên, chẳng ai dám chê Apple A13 của iPhone 11 Pro Max yếu cả và đến thời điểm này, Apple A11 hay Apple A10 vẫn còn ngon lành lắm nhé.

Xem thêm: iPhone sở hữu chip A14 Bionic

Camera – cả hai đều xuất sắc.

iPhone 11 Pro Max có thể sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hơn bởi có thêm camera tele với zoom quang học 2x. Trong khi đó, iPhone 12 chỉ có hai camera là camera chính và ống kính góc siêu rộng. Nếu so sánh về khả năng chụp hình thì iPhone 11 Pro Max có khả năng thu phóng tốt hơn còn iPhone 12 lại có chụp ảnh sắc nét hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Nâng cấp chính về camera của iPhone 12 là việc điện thoại này sử dụng ống kính 7 thành phần (7P) giúp cải thiện 27% hiệu suất chụp ảnh ở trong điều kiện ánh sáng yếu. iPhone 12 cũng có công nghệ Smart HDR3 cho phép xử lý hình ảnh tốt hơn ở các cảnh chụp ngược sáng mạnh. 

Ngoài ra, khả năng quay video nâng cấp đáng kể với chế độ 4K 60fps trên iPhone 11 Pro Max. Nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh thì khả năng này thực sự hữu ích. Bạn có thể quay những thước phim chuyên nghiệp bằng điện thoại iPhone chính hãng và chỉnh sửa trực tiếp trên máy.

Màn hình iPhone 12 và iPhone 11 Pro Max: Nâng cấp vượt bậc.

Theo Apple, chiếc điện thoại iPhone 12 thế hệ mới được trang bị màn hình OLED 6.1 inch Super Retina XDR, việc trang bị công nghệ Super Rentina XDR còn mang đến màu sắc rực rỡ và sống động hơn trên iPhone 12. Nó có độ phân giải 2,532 x 1,170 pixel với mật độ điểm ảnh 460 ppi và cung cấp tỷ lệ tương phản 2,000,000:1. “Táo khuyết” cho biết màn hình iPhone 12 có độ sáng lên đến 625 nits (thông thường) và 1,200 nits (HDR), hỗ trợ Dolby Vision, HDR10 và HLG. Nhưng về cơ bản, cả hai chiếc iPhone đều được trang bị màn hình OLED nên chưa phải là khía cạnh để bạn quyết định mua iPhone 11 Pro Max hay iPhone 12.

Nên mua iPhone 12 hay iPhone 11 Pro Max?

Hiện tại, giá iPhone 11 Pro Max và iPhone 12  cũng không chênh lệch. Vì vậy lựa chọn sản phẩm nào tùy thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Nhìn chung iPhone 12 là điện thoại chưa được nâng cấp quá nhiều tính năng hiện đại. Nếu bạn là một người đam mê công nghệ, luôn muốn sở hữu cho mình những chiếc smartphone đời mới cùng với những tính năng hàng đầu thì iPhone 12 là lựa chọn phù hợp. Trong khi đó,người mua iPhone 11 Pro Max sẽ phải chi khoảng tiền tương đương để sở hữu thiết bị không được hỗ trợ 5G và MagSafe. Tuy nhiên, iPhone 11 Pro Max vẫn có thể mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng trong nhiều năm nữa. 

Và đặt biệt, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại giá rẻ này ngay tại 126.vn – Cửa hàng chuyên cung cấp iPhone chính hãng tại Vĩnh Long với giá tốt nhất thị trường.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về trung tam bao hanh samsung vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Apple sẽ ra mắt một thiết bị phần cứng bí ẩn vào ngày 8/12 – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *