Rò rỉ: iPhone 13 Pro với Máy quét LiDAR độc quyền - 126.vn

Rò rỉ: iPhone 13 Pro với Máy quét LiDAR độc quyền

11/08/2021 462 lượt xem

Một rò rỉ mới tuyên bố rằng Apple sẽ tiếp tục giữ máy quét LiDAR độc quyền cho dòng iPhone 13 Pro trong năm nay. Điều này mâu thuẫn với những tin đồn và báo cáo trước đó cho rằng Apple sẽ làm tiêu chuẩn máy quét LiDAR trên tất cả các mẫu iPhone 13.

Xem thêm: Apple sẽ ra mắt iPad Air OLED 10.86 inch vào năm tới, iPad Pro OLED vào năm 2023 – 126.vn

Máy quét LiDAR hiện dành riêng cho dòng iPhone 12 Pro . Cảm biến cho phép iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cung cấp tốc độ lấy nét tự động tốt hơn và nhanh hơn gấp 6 lần trong điều kiện thiếu sáng. Nó cũng cho phép họ chụp ảnh Chân dung ở chế độ Ban đêm, điều này không thể thực hiện được trên iPhone không phải 12 Pro. Nhiều ứng dụng iOS cũng sử dụng máy quét LiDAR để mang lại trải nghiệm AR sống động.

Bài viết liên quan: Apple đã bán được 100 triệu chiếc iPhone 12 trong vòng 7 tháng – 126.vn

Những tin đồn ban đầu xung quanh iPhone 13 cho rằng Apple sẽ cung cấp máy quét LiDAR trên toàn bộ dòng sản phẩm. Tuy nhiên, những rò rỉ về khuôn mẫu và kết xuất gần đây dường như xác nhận rằng cảm biến LiDAR sẽ vẫn độc quyền cho các mẫu Pro. IPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ chuyển sang bố cục camera chéo có khả năng tạo không gian cho tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến mà Apple sẽ bổ sung trên toàn bộ dòng iPhone 13 trong năm nay.

Blog liên quan: Rò rỉ mô hình Dummy IPhone 13 mới, hiển thị Notch nhỏ hơn, máy ảnh chéo – 126.vn

Apple dự kiến ​​sẽ làm cho dòng iPhone 13 dày hơn để tạo không gian cho pin lớn hơn. Điều này sẽ giúp giảm tuổi thọ của pin. Một modem 5G nhanh hơn và hiệu quả hơn cũng sẽ giúp giảm tiêu thụ điện năng trên mạng 5G. IPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được đồn đại sẽ  có màn hình OLED 120Hz , trong khi các mẫu iPhone 13 thông thường sẽ có màn hình 60Hz. Toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 13 sẽ có một notch nhỏ hơn.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về điện thoại cũ vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn quan tâm: Apple Watch Series 7 sẽ đi kèm với chip S7, thời lượng pin tốt hơn – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: Lộ diện mô hình thực tế iPhone 13: Tai thỏ nhỏ hơn, vẫn là camera vuông nhưng xếp chéo – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *