Rò rỉ mô hình Dummy IPhone 13 mới, hiển thị Notch nhỏ hơn, máy ảnh chéo - 126.vn

Rò rỉ mô hình Dummy IPhone 13 mới, hiển thị Notch nhỏ hơn, máy ảnh chéo

11/08/2021 652 lượt xem

iPhone 13 đang có lịch trình ra mắt vào “mùa thu này” với việc Apple mua lại các thành phần của nó trước khi sản xuất hàng loạt . Trước thời điểm ra mắt chính thức, một số hình ảnh dummy iPhone 13 đã xuất hiện trên internet. Các hình ảnh của bộ phận giả cho thấy hệ thống camera được thiết kế lại với các cảm biến đường chéo và một notch nhỏ hơn.

Xem thêm: Rò rỉ: iPhone 13 Pro với Máy quét LiDAR độc quyền – 126.vn

Những hình ảnh được DuanRui  chia sẻ trên Twitter, nguồn gốc từ trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Hình ảnh dummy iPhone 13 được các đơn vị làm từ CAD được chuyển cho các nhà sản xuất ốp lưng trước khi sản phẩm được phát hành chính thức. Rất có thể iPhone thế hệ tiếp theo sẽ trông như thế này, mặc dù mọi thứ có thể thay đổi bất cứ lúc nào với Apple.

Mô hình dummy iPhone 13:

Những hình ảnh tiết lộ phần lớn những gì đã bị rò rỉ trực tuyến. iPhone 13 và 13 mini dự kiến ​​sẽ có bố cục camera khác với dòng iPhone 12 hiện có. Các tin đồn cho thấy toàn bộ dòng iPhone 13 có thể có cảm biến camera chính lớn hơn, đó là lý do tại sao Apple có thể sẽ sử dụng thiết lập camera chéo.

Bài viết liên quan: iPhone 12 Pro Max – Chiếc Smartphone cao cấp nhất của Apple, ra mắt gần 1 năm nhưng chưa bao giờ hết hot – 126.vn

Trên hết, các đơn vị cũng xác nhận rằng chỉ iPhone mẫu Pro mới có cảm biến LiDAR. iPhone 13 Pro và 13 Pro Max cũng được cho là sẽ đi kèm với một camera siêu rộng tốt hơn với khả năng tự động lấy nét .

Các hình ảnh cũng cho thấy một notch nhỏ hơn được mong đợi với iPhone năm nay. Apple được cho là đang phát triển một chip Face ID mới cho dòng iPhone 13 có thể làm giảm đáng kể kích thước của notch. Các tin đồn cho thấy dòng iPhone 13 sẽ  có notch nhỏ hơn khoảng 30%  so với dòng iPhone 12

Blog liên quan: MacBook Pro 16 inch M1X sắp ra mắt có thể bị giới hạn ở RAM 32 GB – 126.vn

Cùng với một notch nhỏ hơn và camera lớn hơn, iPhone 13 sẽ có màn hình LTPO 120Hz. Các báo cáo thậm chí còn cho rằng Samsung đã bắt đầu sản xuất màn hình 120Hz của iPhone 13. Hơn nữa, theo nhiều báo cáo, iPhone 13 sẽ đi kèm với chip A15 Bionic dựa trên  tiến trình 5nm + của TSMC cùng với modem 5G nhanh hơn.

Có thể bạn chưa biết: Bất chấp người dùng cho rằng đen đủi, Apple vẫn sẽ lấy con số 13 để đặt tên cho iPhone mới – 126.vn

Apple được cho là sẽ tích hợp pin mạnh hơn vào dòng iPhone 2021 để chịu được các yêu cầu về pin cao hơn của màn hình 120Hz mới và modem 5G mới.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về điện thoại cũ vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn quan tâm: iPhone 13 có thể hoàn toàn không có nút. Những gì Apple có thể làm thay thế – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *