Samsung có thể sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note của mình vào năm sau - 126.vn

Samsung có thể sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note của mình vào năm sau

10/08/2021 514 lượt xem


Chính Samsung đã bắt đầu xu hướng màn hình lớn trên điện thoại thông minh hơn một thập kỷ trước với dòng Galaxy Note ban đầu. Công ty Hàn Quốc đã vượt qua ranh giới về kích thước màn hình trên điện thoại thông minh, khiến các công ty khác bao gồm cả Apple phải làm theo. Tuy nhiên, hiện tại, các báo cáo đã xuất hiện chỉ ra rằng Samsung sẽ loại bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note của mình vào năm tới.

Dòng Galaxy Note của Samsung được biết đến với màn hình lớn và bút S Pen. Dòng Note luôn có màn hình lớn nhất trên điện thoại thông minh so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, nhu cầu về điện thoại thông minh cao cấp giảm do đại dịch đã buộc Samsung phải loại bỏ dòng sản phẩm Note.

Theo  báo cáo của Reuters  , Samsung hiện không có kế hoạch phát triển điện thoại thông minh Galaxy Note mới cho năm 2021. Thay vào đó, công ty sẽ bổ sung bút cảm ứng cho Galaxy S21 Ultra, mặc dù nó sẽ được bán riêng và không đi kèm với thiết bị.

Nhóm Note tại Samsung hiện sẽ tập trung vào điện thoại thông minh có thể gập lại của mình. Samsung thường phát hành một chiếc flagship Note mới vào nửa cuối năm nay. Với việc dòng Note 21 chưa được phát triển, có khả năng công ty sẽ phát hành Galaxy Fold 3 làm điện thoại thông minh hàng đầu cao cấp của mình vào nửa cuối năm 2021.

Nguồn: iPhone Hacks

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về trung tâm bảo hành samsung vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: iPhone 12 có thể có ‘Chế độ dữ liệu thông minh’ để tự động chuyển đổi giữa mạng 4G và 5G – 126.vn

Blog liên quan: Những tính năng mới nhất trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max – 126.vn

Có thể bạn quan tâm: So sánh giá bán iPhone 12 series ở các nước trên thế giới

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *