Thông tin mới về AirPods Pro 2 - 126.vn

Thông tin mới về AirPods Pro 2

10/08/2021 518 lượt xem

Theo thông tin rò rỉ trên Internet, tai nghe Air Pods Pro 2 nhiều khả năng sẽ có hai kích cỡ, sử dụng chip H1 giống với Air Pods Pro và loại bỏ phần thân.

Khi mở hộp AirPods Pro đời đầu, bạn sẽ thấy ngay hai tai nghe không dây nằm gọn bên trong cùng với các đầu mút cao su khác nhau để thay thế cho từng nhu cầu riêng biệt.

Ngoài ra, AirPods Pro có kích thước nhỏ gọn hơn so với bản tiêu chuẩn vì phần thân tai nghe được thu nhỏ đáng kể. Tuy nhiên, điểm khác biệt quan trọng hơn hết là hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động, một tính năng không có trên AirPods.

Tiếp nối thành công của AirPods Pro, nhiều người dự đoán Apple sẽ tung thêm các mẫu AirPods mới, bao gồm cả AirPods Pro 2 trong năm 2021.

Mới đây, một tài khoản trên Twitter tiết lộ rằng Táo khuyết có thể sẽ giới thiệu mẫu tai nghe Pro 2 mới với hai kích cỡ, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Cụ thể, tài khoản Mr-White đã đăng một số hình ảnh được cho là thành phần cấu tạo của AirPods Pro 2. Các bộ phận này đi theo cặp với các kích thước khác nhau, chứng tỏ tai nghe nhiều khả năng sẽ có hai kích cỡ.

Cũng liên quan đến thiết kế của AirPods Pro 2, trang Bloomberg nói rằng Apple đang tính toán đến việc thu nhỏ AirPods Pro 2 bằng việc loại bỏ phần thân. Các hãng công nghệ lớn khác như Google và Samsung từ lâu đã hiện thức hoá ý tưởng này, tuy nhiên, đến hiện tại, vẫn chưa có thông tin xác thực nào về việc Apple sẽ sử dụng thiết kế này cho tai nghe mới.

Trang MacRumors thì cho rằng Apple đang gặp khó khăn với việc loại bỏ phần thân. Tương tự, trang  Bloomberg cũng dự đoán tai nghe Pro 2 nhiều khả năng sẽ giống với AirPods Pro về thiết kế.

Ngoài ra, một số thông tin khác đề cập đến việc Apple sẽ trang bị chip không dây thế hệ mới cho AirPods Pro 2. Tuy nhiên, tài khoản Mr-White khẳng định thiết bị vẫn sẽ sử dụng chip H1 giống với AirPods Pro.

Về phía hãng, Apple hiện chưa chia sẻ thông tin về kế hoạch mới cho AirPods Pro 2, bao gồm thiết kế, tính năng, cấu tạo và cả thời gian ra mắt dự kiến. Trong khi đó, đối thủ của hãng là Samsung được dự đoán sẽ trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro của mình tại sự kiện Samsung vào ngày 14/1 sắp tới.

Nguồn: Zing

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về trung tam bao hanh samsung vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Apple sẽ ra mắt một thiết bị phần cứng bí ẩn vào ngày 8/12 – 126.vn

Blog liên quan: Samsung Galaxy S21 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm nhanh hơn gấp hai lần – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: AirPods Max: Headphone trùm đầu, có núm xoay giống Apple Watch – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *