Apple phát hành bản beta public thứ 3 của iOS 16 và iPadOS 16 - 126.vn

Apple phát hành bản beta public thứ 3 của iOS 16 và iPadOS 16

10/08/2022 487 lượt xem

Sau khi phát hành bản beta thứ 5 cho nhà phát triển thì hôm nay Apple đã mang đến bản beta thứ ba của iOS 16 và iPadOS 16 cho những người thử nghiệm beta công khai. Bản beta hôm nay xuất hiện hai tuần sau bản beta công khai thứ hai.

Những người thử nghiệm beta công khai đã đăng ký chương trình thử nghiệm beta miễn phí của Apple có thể tải xuống bản beta ‌iOS 16‌ và ‌iPadOS 16‌ thứ hai qua mạng sau khi cài đặt chứng chỉ thích hợp từ trang web Public Beta.

‌iOS 16‌ mang đến Màn hình khóa được đại tu với hình nền, thời gian và tiện ích có thể tùy chỉnh, cùng với các thông báo đã được cập nhật để hiển thị từ cuối màn hình. Nhiều Màn hình khóa được hỗ trợ và có thể được liên kết với các chế độ Lấy nét.

Ứng dụng Tin nhắn hỗ trợ chỉnh sửa và xóa tin nhắn cũng như đánh dấu tin nhắn là chưa đọc. SharePlay không còn giới hạn trong FaceTime, vì vậy Tin nhắn có thể được sử dụng để liên lạc giữa những người chia sẻ nội dung với nhau. Cuộc gọi ‌FaceTime‌ có thể được chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác và ứng dụng Sức khỏe có tính năng Thuốc mới để theo dõi vitamin và thuốc bạn dùng.

Apple đang thay thế mật khẩu bằng Passkeys và Safari hiện hỗ trợ Nhóm tab được chia sẻ để cộng tác. Trong ứng dụng Thư, bạn có thể lên lịch email, hủy gửi và nhận lời nhắc tiếp theo và ứng dụng Bản đồ hỗ trợ định tuyến nhiều điểm.

Thư viện ảnh chia sẻ iCloud cung cấp một cách thuận tiện để chia sẻ ảnh với các thành viên trong gia đình và Apple Pay Later sẽ cho phép người dùng thanh toán các giao dịch mua ‌Apple Pay‌ trả góp miễn phí. Đối với iPad, ‌iPadOS 16‌ mang đến ứng dụng Thời tiết và hệ thống đa tác vụ mới có tên là Trình quản lý giai đoạn, nhưng nó chỉ dành cho iPad có chip silicon của Apple.

Bản beta thứ năm dành cho nhà phát triển của iOS 16 cũng như bản beta public thứ 3 của iOS 16 và iPadOS 16 đã thêm phần trăm pin trở lại thanh trạng thái trên iPhone có tai thỏ, ngoài ra nó còn giới thiệu các âm thanh mới để định vị iPhone thông qua Find My hoặc Apple Watch, một trình hiển thị mini cho trình phát Nhạc màn hình khóa, và hơn thế nữa, chi tiết bạn có thể xem thêm trong bài viết: Những tính năng mới trên iOS 16 beta 5: Hiển thị % pin quay lại sau 5 năm và còn gì nữa?

Nguồn: macrumors

Từ khóa: , ,