Apple trình làng Apple Watch Ultra 2 với một số cải tiến nhỏ - 126.vn

Apple trình làng Apple Watch Ultra 2 với một số cải tiến nhỏ

13/09/2023 142 lượt xem

Apple trình làng Apple Watch Ultra 2 với một số cải tiến nhỏ, chip mới hơn, màn hình sáng hơn, giá từ 19,3 triệu đồng

Apple hôm nay đã công bố Apple Watch Ultra 2 hoàn toàn mới, cung cấp tất cả các tính năng của Ultra ban đầu, cùng với chip S9 SiP mới nhanh hơn, cử chỉ chạm hai lần mới, màn hình sáng nhất từ ​​​​trước đến nay của Apple, phạm vi độ cao mở rộng, bật nhanh hơn- thiết bị Siri, Tìm kiếm chính xác cho iPhone và các khả năng mới cho các cuộc phiêu lưu dưới nước.

Apple Watch Ultra 2 có màn hình sáng hơn ở mức 3.000 nits – sáng hơn 50% so với thế hệ Apple Watch Ultra đầu tiên và là màn hình sáng nhất mà Apple từng thiết kế. Đối với phòng tối hoặc sáng sớm, giờ đây màn hình có thể giảm xuống chỉ còn 1 nit để không làm phiền những người ở gần. Theo Apple, đèn pin cũng được hưởng lợi từ kiến ​​trúc màn hình mới, khi xoay Digital Crown tạm thời tăng gấp đôi độ sáng để chiếu sáng môi trường xung quanh tốt hơn.

Apple Watch Ultra cũng có chip S9, có nhiều bóng bán dẫn hơn 60% và nhanh hơn 30% so với chip S8 được sử dụng trong Apple Watch Ultra ban đầu. Ngoài ra, chip S9 còn có Neural Engine bốn lõi cho các tác vụ xử lý nhanh hơn gấp 2 lần, theo Apple.

Có một chip Ultra Wideband thế hệ thứ hai mới trong Ultra giúp sử dụng Apple Watch Ultra để tìm iPhone 15 dễ dàng hơn và nó cũng hỗ trợ Tìm kiếm chính xác. Apple Watch Ultra 2 cũng có Neural Engine 4 nhân mới có thể xử lý các tác vụ machine learning nhanh gấp đôi so với Apple Watch Ultra ban đầu.

Apple Watch Ultra 2 cũng có một cử chỉ mới chỉ sử dụng kim đồng hồ khi tay bạn đang bận. Nhấn đúp cho phép bạn chạm ngón trỏ và ngón cái vào nhau để thực hiện những việc như trả lời cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi, báo lại báo thức, phát hoặc tạm dừng nhạc, v.v.

Cử chỉ chạm hai lần mới này được kích hoạt bởi Neural Engine nhanh hơn trong Apple Watch Ultra 2, xử lý dữ liệu từ gia tốc kế, con quay hồi chuyển và cảm biến tim quang học bằng thuật toán học máy mới. Thuật toán phát hiện dấu hiệu của những chuyển động nhỏ ở cổ tay và những thay đổi trong lưu lượng máu khi ngón trỏ và ngón cái thực hiện thao tác chạm hai lần. Theo Apple, Double Tap sẽ có mặt vào tháng tới.

Ngoài ra còn có mặt đồng hồ Mô-đun Ultra mới, tận dụng màn hình lớn, sử dụng cạnh ngoài cùng để hiển thị dữ liệu thời gian thực, bao gồm giây, độ cao hoặc độ sâu. Nó cung cấp nhiều tính năng phức tạp nhất so với bất kỳ mặt đồng hồ kỹ thuật số nào của Apple để tùy chỉnh cho các hoạt động thể thao, phiêu lưu ngoài trời cũng như các hoạt động dưới nước và đại dương. Nó cũng có chế độ Ban đêm, hiện tự động bật trong bóng tối nhờ cảm biến ánh sáng xung quanh.

Apple Watch Ultra 2 chạy watchOS 10, cung cấp các ứng dụng được thiết kế lại, Smart Stack mới, trải nghiệm đạp xe mới, các tính năng giúp khám phá ngoài trời và mặt đồng hồ Module Ultra mới. Apple Watch Ultra 2 có cùng thời lượng pin 36 giờ khi sử dụng thường xuyên và lên tới 72 giờ ở Chế độ năng lượng thấp.

Jeff Williams, giám đốc điều hành của Apple cho biết: “Năm nay, chúng tôi đã làm cho chiếc Apple Watch chắc chắn và có khả năng hoạt động tốt nhất của mình trở nên tốt hơn”. “Apple Watch Ultra 2 là Apple Watch tiên tiến nhất của chúng tôi, với các bản cập nhật tính năng và hiệu suất tuyệt vời. Nó hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn có màn hình lớn nhất, sáng nhất, thời lượng pin dài nhất và GPS tốt nhất so với bất kỳ Apple Watch nào, tất cả đều có thiết kế tuyệt đẹp.”

Apple Watch Ultra 2 có giá khởi điểm 799 USD. Khách hàng ở Úc, Canada, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, UAE, Anh, Mỹ và hơn 40 quốc gia và khu vực khác có thể đặt hàng Apple Watch Ultra 2 ngay hôm nay và hàng sẽ có sẵn tại các cửa hàng bắt đầu từ Thứ Sáu, ngày 22 tháng 9.

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày