Dưới đây là tất cả 15 màu iPhone mà chúng ta mong đợi từ Apple - 126.vn

Dưới đây là tất cả 15 màu iPhone mà chúng ta mong đợi từ Apple

11/09/2023 161 lượt xem

Apple sẽ trình làng dòng iPhone 15 mới của mình với nhiều màu sắc mới tại một sự kiện đặc biệt được tổ chức vào ngày mai 12 tháng 9. Dưới đây là tất cả các màu sắc mà chúng ta mong đợi sẽ thấy ở 4 mẫu máy: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 ProiPhone 15 Pro Max.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus

Trong vài năm gần đây, các dòng ‌iPhone‌ đã ra mắt chỉ với năm tùy chọn màu sắc, với tùy chọn thứ sáu vào mùa xuân để tăng doanh số bán hàng giữa chu kỳ sản phẩm của thiết bị.

Apple dự kiến ​​sẽ tiếp tục xu hướng này cho iPhone 15 6,1 inch và iPhone 15 Plus 6,7 inch. Làm sao mà chúng ta biết được? Bởi những hình ảnh rò rỉ cho thấy Apple cũng sẽ phối màu cáp sạc đi kèm trong hộp với từng thiết bị.

Rò rỉ cáp USB-C màu iPhone 15 (Ảnh: Kosutami )

Trước đây, tất cả các mẫu ‌iPhone‌ đều đi kèm cáp Lightning màu trắng có vỏ cao su màu trắng, bất kể màu sắc của thiết bị. Tuy nhiên, năm nay tất cả các mẫu iPhone 15 đều chuyển sang tiêu chuẩn cổng USB-C và Apple dường như đã chọn bổ sung các loại cáp có màu sắc phù hợp với từng thiết bị, có lẽ để kỷ niệm quá trình chuyển đổi.

Do đó, hình ảnh bị rò rỉ về dây cáp cho thấy Apple sẽ cung cấp iPhone 15 và iPhone 15 Plus với các màu sau (lưu ý rằng Apple có thể áp dụng các tên chính thức khác nhau cho chúng):

  • Midnight/Black (Đen)
  • Starlight/White (Trắng)
  • Yellow (Vàng)
  • Blue (Xanh)
  • Orange/Coral Pink (Cam)

Một dấu chấm hỏi hiện vẫn còn trên màu cam/san hô. Sợi cáp màu cam bị rò rỉ hiển thị ở trên trông có vẻ hơi hồng trong các bức ảnh bị rò rỉ trước đó, cho thấy rằng nó có thể có màu san hô hơn. Apple đã cung cấp iPhone XR 2018 với phiên bản Coral, vì vậy hãng có thể sẽ đưa màu này trở lại vào năm 2023.

iPhone XR “San hô” ra mắt năm 2018

Mặc dù màu đỏ không có trong dòng sản phẩm được đồn đại, nhưng có thể Apple sẽ làm mới iPhone 15 và iPhone 15 Plus với mẫu PRODUCT(RED) vào mùa xuân năm 2024, giống như đã làm vào mùa xuân năm 2017 và mùa xuân 2018. Năm 2023, Apple cũng giới thiệu tùy chọn màu Vàng mới cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus, vì vậy chúng ta có thể lại thấy một màu mới khác cho các mẫu tương đương iPhone 15 vào đầu năm tới.

Gần đây hơn, chúng ta đã nghe tin đồn về việc iPhone 15 và iPhone 15 Plus có thể có màu xanh lục nhạt, tương tự như màu xanh lá cây có sẵn cho iPhone 12 và iPhone 12 mini đã ngừng sản xuất. Tuy nhiên, các nguồn tin vẫn không chắc liệu điều này có thể được giới thiệu khi ra mắt hay là một lựa chọn giữa chu kỳ để làm mới dòng sản phẩm, tương tự như khi Apple giới thiệu phiên bản Màu tím của iPhone 12 và iPhone 12 mini vào tháng 4 năm 2021.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Apple thường chọn bốn màu có tông màu lạnh hơn cho các mẫu iPhone Pro của mình. Ví dụ: năm ngoái, Apple đã cung cấp các mẫu iPhone 14 Pro với các màu Tím đậm, Vàng, Bạc và Đen không gian. Tuy nhiên, năm nay, một sự thay đổi về thiết kế dự kiến ​​sẽ thay đổi mọi thứ một chút.

Các mẫu iPhone 15 Pro 6,1 inch và iPhone 15 Pro Max 6,7 inch của Apple dự kiến ​​​​sẽ có khung titan nhẹ hơn thay vì khung thép không gỉ lần đầu tiên và để thể hiện rõ nhất sự thay đổi về chất liệu, Apple sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm mới.

Thay vì màu Tím đậm, Apple dự kiến ​​sẽ trình làng màu xanh đậm mới cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, không khác quá nhiều so với màu xanh của iPhone 12 Pro nhưng có nhiều màu xám hơn để có sắc thái sâu hơn.

Trong khi đó, có tin đồn cho rằng các màu khác sẽ bao gồm màu xám bạc nhạt hơn, màu đen không gian và màu titan tự nhiên. Do việc chuyển từ thép không gỉ sang titan, Apple khó có thể cung cấp tùy chọn màu vàng trong năm nay, bất chấp màu sắc này phổ biến ở một số thị trường châu Á. Tóm lại, các màu sắc dự kiến ​​​​sẽ như sau:

  • Xanh đậm
  • Bạc-Xám
  • Đen không gian
  • Titan

Ngày công bố dòng iPhone 15

Apple dự kiến ​​​​sẽ trình làng dòng iPhone 15 mới của mình tại một sự kiện được tổ chức vào khuya mai, thứ Ba, ngày 12 tháng 9. 126.vn sẽ cập nhật sớm nhất có thể khi iPhone 15 series ra mắt!

Nguồn: macrumors.com

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày