Apple Watch có kết nối được với Samsung không?

Apple Watch có kết nối được với Samsung không?

07/12/2023 162 lượt xem
Đồng hồ thông minh Apple Watch có kết nối được với Samsung không? là câu hỏi được được đặt ra từ rất nhiều người quan tâm đến thiết bị thông minh này. Dù nhận thấy sự không tương thích vô cùng lớn nhưng nhiều tín đồ mê công nghệ vấn muốn chính phục thử thách khó khăn. Bài viết sau của 126.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề hóc búa này nhé.

Giải đáp câu hỏi Apple Watch có kết nối được với Samsung không?

Apple Watch là các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh được Apple sản xuất từ năm 2014 và chính thức cho ra mắt thị trường toàn thế giới vào năm 2015, các dòng sản phẩm Apple Watch nổi tiếng bao gồm Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition. Thiết kế sáng tạo này đã tạo nên một tiếng vang lớn đối với các tín đồ mê công nghệ trên toàn thế giới.

apple watch có kết nối được với samsung không

Các mẫu thiết kế đẹp nhất của Apple Watch được nhiều người yêu thích

Các thiết kế của Apple Watch là những thiết kế nguyên khối với chất liệu thép không gỉ, bằng nhôm hoặc vàng 18k. Tùy từng phiên bản khác nhau mà nó mang nét thẩm mỹ rất độc đáo và ấn tượng. Mặt đồng hồ có dạng hình chữ nhật bo tròn các góc mượt mà, mặt kính được làm từ Sapphire tăng khả năng chống va đập và trầy xước cho thiết bị. Mặt Apple Watch có hai kích thước là 38 mm và 42 mm giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với tính cách và sở thích của mình.

Xét về mặt lý thuyết thì hiện tại không thể kết nối đồng hồ Apple Watch với thiết bị di động Samsung hay các thiết bị di động khác sử dụng hệ điều hành Android. Vì thế để tối ưu các tính năng của Apple Watch, tốt nhất bạn nên kết nối chúng với một thiết bị điện thoại iPhone. Bởi kết cấu cùng hệ sinh thái với iPhone thì mọi tính năng của đồng hồ Apple Watch sẽ được khai thác một cách hiệu quả nhất.

Đến thời điểm hiện tại Apple vẫn chưa có một ứng dụng nào cho phép việc kết nối giữa hai điều hai hệ điều hành này. Tuy nhiên các sản phẩm Android có thể kết nối với Apple bằng một số thiết lập. Dù có thể kết nối nhưng chúng vẫn bị hạn chế một số tính năng.

apple watch có kết nối được với samsung không

Apple Watch có thể kết nối được với điện thoại Samsung không?

Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Apple Watch với điện thoại Samsung

Bạn có thể kết nối Apple Watch với điện thoại Samsung Galaxy S8 Active qua một số bước:
  • Bước 1: Bạn cần thiết lập lại Apple Watch và đổi sim của iPhone thành sim Samsung Galaxy S8 Active để bắt đầu kết nối.
  • Bước 2: Bật chế độ máy bay trên thiết bị điện thoại iPhone để chúng không thể kết nối được với đồng hồ và nhớ địa chỉ Wifi nhằm cô lập nó với chiếc Apple Watch.
  • Bước 3: Khởi động chiếc điện thoại Android lên và thiết lập kết nối với AT&T, khi thực hiện thời gian khá lâu và có thể lên tới vài phút.
  • Bước 4: Sau khi đã kết nối điện thoại Samsung, thì đặt chiếc đồng hồ về chế độ máy bay và bật quay lại sau đó. Điều này sẽ giúp cho tín hiệu sóng kết nối được trở nên mạnh hơn.

Sau khi kết nối bạn có thể kiểm tra bằng cách gửi tin nhắn nếu viết chữ thành công biểu tượng bắt tay xuất hiện trên mạng đồng hồ thì đồng nghĩa với việc kết nối giữa hai thiết bị đã hoàn thành.

apple watch có kết nối được với samsung không

Hướng dẫn cách thức kết nối Apple Watch với điện thoại Samsung

Một số lưu ý quan trọng khi kết nối Apple Watch với điện thoại Samsung

Việc kết nối giữa Apple Watch với điện thoại Samsung không nên thực hiện nếu như không thật cần thiết. Bởi lẽ có rất nhiều nội dung không tương thích xảy ra khi kết nối như tình trạng đồng bộ dữ liệu, hiển thị các nội dung thông báo bị hạn chế hoặc lượng pin tiêu thụ một cách nhanh chóng trên thiết bị Apple Watch. Tình trạng kéo dài làm cho hao mòn tuổi thọ của pin. Vì vậy. bạn cần cân nhắc kỹ khi kết nối. Thêm vào đó, không phải phiên bản Samsung nào cũng có thể kết nối

Đồng bộ thông minh thiết bị rất hữu ích và cần thiết trong quá trình sử dụng. Vì vậy, để có thể hỗ trợ kết nối tốt nhất, bạn nên sử dụng một thiết bị điện thoại có cùng hệ điều hành với đồng hồ Apple Watch để mọi thứ trở nên dễ dàng nhất có thể.

apple watch có kết nối được với samsung không

Apple Watch đầy đủ tính năng nhất khi kết nối với điện thoại iPhone

Bài viết trên đây là đã bạn giải đáp câu hỏi liệu Apple Watch có kết nối được với Samsung không? cũng như hướng dẫn bạn cách kết nối thử. Tuy nhiên không khuyến khích bạn thực hiện điều này. Bạn có thể tìm một chiếc iPhone tại website 126.vn để việc kết nối phù hợp hơn nhé.