6 chương trình diệt Virus tốt nhất cho Android

6 chương trình diệt Virus tốt nhất cho Android

25/10/2023 202 lượt xem

Số lượng người dùng Android trên toàn thế giới dự kiến sẽ đạt 3,6 tỷ người và người dùng từ hơn 190 quốc gia. Vì vậy, thông tin cá nhân nhạy cảm được lưu trữ trong điện thoại di động cần phải được bảo vệ bằng mọi giá. Vậy đâu là chương trình diệt Virus tốt nhất cho Android, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Những điều cần cân nhắc khi chọn phần mềm diệt virus cho Android

Để chọn được chương trình diệt Virus tốt nhất cho Android bất kỳ người dùng nào cũng cần cân nhắc một số yếu tố. Một trong số những yếu tố quan trọng là:

  • Bảo mật nâng cao: Nên tìm kiếm các ứng dụng cung cấp các tính năng bảo mật quan trọng như quét thời gian thực, phát hiện phần mềm độc hại và bảo vệ bạn khỏi các đối tượng lừa đảo. Ứng dụng phải có thành tích đã được chứng minh về khả năng phát hiện và giảm thiểu các mối nguy hiểm khác nhau.
  • Tác động đến hiệu suất: Một trong những ứng dụng chống Virus tốt nhất phải cung cấp khả năng bảo mật đáng tin cậy mà không làm chậm đáng kể điện thoại thông minh của bạn. Bạn nên xem xét đánh giá của người dùng và các bài kiểm tra thực tế khách quan để xác định được tác động về hiệu suất của ứng dụng trên thiết bị.
  • Giao diện người dùng thân thiện: Giao diện người dùng tốt hơn và dễ dàng hơn sẽ giúp người dùng điều hướng giữa các dịch vụ được cung cấp thông qua ứng dụng để bảo mật tốt hơn.
  • Đánh giá và xếp hạng của người dùng: Đánh giá chân thực của người dùng là một trong những điểm quan trọng nhất cần xem xét. Ngoài ra, xếp hạng sao trong Play Store hoặc App Store giúp ích rất nhiều trong việc đưa ra quyết định tốt hơn trong việc lựa chọn.
  • Quyền riêng tư: Mọi người dùng nên cân nhắc rằng ứng dụng sẽ không thu thập bất kì loại thông tin cá nhân hoặc lịch sử tìm kiếm nào. Ngoài ra, không được phép chuyển dữ liệu của bên thứ ba trong ứng dụng.

Tiêu chí chọn chương trình tiêu diệt Virus cho Android

Chương trình diệt Virus tốt nhất cho Android năm 2023

Bitdefender

Bitdefender được coi là chương trình diệt Virus tốt nhất cho Android. Nó đã vượt qua AV-Test, MRG Effitas và AV-Comparatives với điểm số cao nhất. Nó có thể dễ dàng giúp bạn xác định vị trí hoặc xác định các trò gian lận bằng cách gắn cờ các liên kế mờ ám trong điện thoại Android của bạn. Bạn cũng có thể mở rộng khả năng bảo vệ mạng của mình sang IOS, MacOS và Windows bằng cách kết nối tất cả các thiết bị khác dưới cùng một biểu ngữ.

Hộp đèn

Bitdefender

Norton

Norton cũng là một trong những chương trình diệt Virus tốt nhất cho Android, nó đã để lại dấu ấn khi đạt điểm tuyệt đối trong các bài kiểm tra AV và MRG Effitas. Nó là đối thủ của Bitdefender và đã cập nhất các dịch vụ bảo vệ Android của mình lên một tầm cao mới. Norton cung cấp bộ đa nền tảng cho nhiều hệ điều hành và thiết bị. Điều đó có nghĩa là một gói duy nhất có thể bao gồm các thiết bị Android, IOS, Mac và Windows.

Hộp đèn

Norton

Trend Micro

Trend Micro là ứng dụng diệt Virus với nhiều tính năng vượt trội. Nó cung cấp tính năng bảo vệ thiết bị bị mất, nớ bạn có thể định vị, khóa và xóa dữ liệu khỏi thiết bị đã đăng kí của mình. Ứng dụng cũng cho phép bạn có thể đổi mã pin khóa từ xa bằng cách sử dụng cổng thông tin của nó. Ứng dụng này cũng sẽ chủ động quét Wifi và các điểm phát sóng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hộp đèn

Trend Micro

 McAfee

Chỉ cần quét mã QR và cài đặt McAfee trên thiết bị Android của bạn, ứng dụng này sẽ cung cấp một nền tảng đa bộ cho nhiều thiết bị chạy trên các hệ điều hành khác nhau. Quá trình quét Virus của nó sẽ thông báo cho bạn về mức độ bảo vệ và mọi sự hiện diện có thông tin độc hại. Nó đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra chống Virus tiêu chuẩn một cách xuất sắc. Nó không cung cấp bất kỳ tính năng chống trộm nào.

Hộp đèn

McAfee

AVG

AVG là chương trình diệt virus tốt nhất cho Android miễn phí. Điểm số của nó trong các bài kiểm tra và trong thực tế khiến nó trở thành phần mềm bảo vệ chống Virus hàng đầu. Nó sẽ quét phần mềm độc hại và các thiết bị đe dọa khi Android của bạn được kết nối với Wifi công cộng.

Hộp đèn

AVG

Avira Prime

Avira Prime là phiên bản Pro của tất cả các sản phẩm Avira, nó có tính năng quét thông minh, theo dõi thiết bị và các công cụ bảo mật như khóa ứng dụng và trình quản lý quyền, qua đó giúp cho điện thoại của bạn được giải phóng không gian lưu trữ và giúp người dùng che giấu hoạt động của mình khỏi gián điệp, nhà quảng cáo và các chương trình theo dõi người khác.

Hộp đèn

Avira Pime

Sau khi xem xét tất cả các tính năng, thông số kĩ thuật và giới hạn cần thiết do 126.vn đề cập ở trên, bạn có thể chọn và cài đặt cho mình một chương trình diệt Virus tốt nhất cho Android. Bạn cũng đừng quên tiếp tục theo doi website của 126.vn để khám phá thêm nhiều thông tin, mẹo vặt hữu ích cho chiếc điện thoại thân yêu của mình nhé!