Ứng dụng diệt virus miễn phí cho IPhone tốt nhất hiện nay

Ứng dụng diệt virus miễn phí cho IPhone tốt nhất hiện nay

03/11/2023 184 lượt xem

Với sự tiếp xúc hằng ngày với các trang mạng hay các trang web hoặc một số thành phần độc hại khác trên internet, việc nhiễm virus trên điện thoại iPhone trở nên ngày càng phổ biến vì nhiều lý do. Và cách thông thường nhất mọi người hay sử dụng để chống lại virus là tải ứng dụng bảo vệ, vậy đâu là những ứng dụng diệt virus tốt nhất? Liệu có ứng dụng nào diệt virus miễn phí cho iPhone hay không?

Norton Mobile Security-Ứng dụng diệt virus cao cấp tốt nhất dành cho IOS

Norton tuy không phải là ứng dụng diệt virus miễn phí cho iPhone hoàn toàn nhưng nó có cơ chế hoàn tiền khi không hài lòng với gói đăng kí hằng năm, nó có khả năng bảo vệ chống lừa đảo tốt nhất trên thị trường, phát hiện nhiều trang web độc hại, giả mạo và rủi ro hơn tất cả các ứng dụng IOS khác. Tính năng bảo vệ web của nó không chỉ giúp bạn an toàn khi duyệt web mà còn quét email, tin nhắn, ứng dụng mạng xã hội và thậm chí cả lời mời trên lịch, ngăn bạn truy cập các trang web và nhấp vào liên kết có thể khiến dữ liệu hoặc thiết bị của bạn gặp rủi ro.

diệt virus miễn phí cho iphone

Norton Mobile Security

TotalAV Mobile Security – Ứng dụng diệt virus miễn phí cho iPhone

TotalAV Mobile Security là một ứng dụng bảo mật mạnh mẽ với  tính năng diệt virus miễn phí cho iPhone, ngoài ra nó còn cung cấp một số tính năng miễn phí khác bao gồm trình quét vi phạm dữ liệu theo yêu cầu và trình quét bảo mật hệ thống. Nó cũng cung cấp một số tính năng cao cấp tuyệt vời như VPN dữ liệu không giới hạn và lá chắn trang web nguy hiểm mà bạn có thể dùng thử 7 ngày miễn phí.

Nó có giao diện rõ ràng và trực quan nhất so với bất kỳ ứng dụng nào trong danh sách này, vì vậy đây là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó rất đơn giản. Ứng dụng này cung cấp một trình dọn dẹp ảnh, video và danh bạ, quét từng khu vực để tìm các bản sao và cho phép bạn nhanh chóng xóa các tệp và giải phóng bộ nhớ.

diệt virus miễn phí cho iphone

TotalAV Mobile Security

McAfee le Security – Bảo mật mạnh mẽ và các tính năng nâng cao

McAfee Mobile Security là một ứng dụng siêu trực quan cung cấp nhiều tính năng bảo mật IOS tuyệt vời. Nó không miễn phí 100% nhưng các gói đa thiết bị của nó có đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày không rủi ro, cho phép bạn có một tháng để dùng thử và xem liệu nó có phù hợp với mình hay không.

Ứng dụng bảo mật IOS của McAfee rất dễ cài đặt và sử dụng, đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ hiệu quả chống lại phần mềm độc hại và các mối đe dọa trên các trang web khác. Nó cũng bao gồm một số tính năng bổ sung tuyệt vời, như VPN, giám sát danh tính và cập nhật hệ thống tự động.

diệt virus miễn phí cho iphone

McAfee Mobile Security

Bitdefender Mobile Security – Bảo vệ web tốt và VPN miễn phí

Bitdefender Mobile Security đi kèm với VPN miễn phí, giám sát dữ liệu, tính năng cảnh báo lừa đảo và trình kiểm tra bảo mật thiết bị. Các gói trả phí cho nhiều thiết bị của nó là một trong những gói tốt nhất và có giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Tuy đây không phải là một ứng dụng diệt virus miễn phí cho iPhone hoàn toàn nhưng bạn có thể đăng ký và dùng thử trong 30 ngày.

diệt virus miễn phí cho iphone

Bitdefender Mobile Security

Panda Dome – Công cụ theo dõi GPS và chống trộm chính

Panda Dome là ứng dụng cho IOS có VPN miễn phí và công cụ định vị thiết bị chính xác, có thể ngăn chặn hành vi trộm cắp thông tin và giúp bạn theo dõi vị trí của con mình. Tuy nhiên nếu không nâng cấp lên một trong các gói cao cấp, Panda sẽ thiếu một số tính năng so với các phần mềm diệt virus miễn phí cho iPhone khác

diệt virus miễn phí cho iphone

Panda Dome

Avast Security & Privacy – Trình quét mạng cơ bản & kho ảnh được mã hóa

Avast Security & Privacy  là một công cụ bảo mật cơ bản dành cho iPhone bao gồm một số tính năng: trình quét mạng Wifi, cảnh báo vi phạm dữ liệu và kho bảo mật cho ảnh của bạn. Mặc dù tất cả các tính năng đều hoạt động tốt nhưng phạm vi của chúng thực sự không thể so sánh được với các giải pháp bảo mật di động hoàn chỉnh dành cho IOS như Norton hoặc TotalAV.

diệt virus miễn phí cho iphone

Avast Security & Privacy

Avira Free Mobile Security – Tính năng bảo mật IOS tốt + VPN

Avira Free Mobile Security cho IOS cung cấp rất nhiều tính năng miễn phí. Hơn nữa tất cả các tính năng của nó đều hữu ích, trực quan và cung cấp lớp bảo vệ bổ sung cho iPhone.

Các tính năng của Avira khiến nó trở thành một ứng dụng diệt virus miễn phí cho iPhone tuyệt vời. Tính năng trình quản lý quyền riêng tư của nó sẽ cho phép bạn sử dụng Siri mà không bị Apple ghi lại các tương tác của bạn và các công cụ chống trộm, trình chặn cuộc gọi VPN đều rất tuyệt.

diệt virus miễn phí cho iphone

Avira Free Mobile Security

Kaspersky Antivirus & VPN – Trình quản lý mật khẩu và quét vi phạm bảo mật

Kaspersky Antivirus & VPN là một ứng dụng diệt virus miễn phí cho iPhone và bảo mật IOS miễn phí đi kèm với trình quét vi phạm bảo mật, bảo vệ Wi-fi và trình quét QR an toàn. Quá trình quét vi phạm của nó khá giống với trình quét vi phạm của Total AV – chỉ cần nhập địa chỉ email của bạn và Kaspersky sẽ kiểm tra email của bạn dựa trên cơ sở dữ liệu khổng lồ về các trang web bị vi phạm và cảnh báo bạn về bất kỳ thông tin đăng nhập bị xâm nhập nào. Tính năng bảo vệ và máy quét QR cũng là những công cụ đơn giản nhưng hữu ích để bảo vệ bạn khỏi các trang web không an toàn hoặc nguy hiểm

diệt virus miễn phí cho iphone

Kaspersky Antivirus & VPN

AVG Mobile Security – Ứng dụng đơn giản có cảnh cáo vi phạm dữ liệu và bảo vệ Wi-fi

AVG Mobile Security bao gồm trình quét mạng, cảnh báo vi phạm dữ liệu và kho ảnh. Ứng dụng này hoạt động tốt và trực quan để sử dụng với thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Nâng cấp lên gói Pro sẽ mở khóa bộ nhớ ảnh không giới hạn, giám sát email và VPN. Ứng dụng này cũng cung cấp các bản dùng thử miễn phí cho cả gói đăng kí hàng tháng và hàng năm.

diệt virus miễn phí cho iphone

AVG Mobile Security

Lookout Mobile Security – Công cụ chống trộm và giám sát vi phạm

Lookout Mobile Security cung cấp một số tính năng tiện dụng trong gói diệt virus miễn phí cho iPhone, trình quét cập nhật ứng dụng, giám sát vi phạm dữ liệu cơ bản và các công cụ định vị thiết bị bị thiếu. Công cụ System Advisor của Lookout sẽ cung cấp cho bạn thông báo nếu hệ thống của bạn sắp được cập nhật.

diệt virus miễn phí cho iphone

Lookout Mobile Security

Trên đây là những ứng dụng bảo mật cho iPhone, trong đó có những ứng dụng diệt virus miễn phí cho iPhone hoàn toàn và cũng có những ứng dụng không miễn phí hoàn toàn nhưng chúng đều là những ứng dụng mà 126.vn khuyên bạn nên dùng bởi các tính năng vượt trội của nó so với các ứng dụng khác.