Không biết tặng chiếc điện thoại nào cho dịp Valentine, xem ngay bài viết này nhé! - 126.vn

Không biết tặng chiếc điện thoại nào cho dịp Valentine, xem ngay bài viết này nhé!

10/02/2022 518 lượt xem

Mùa Valentine sắp tới rồi, bạn chưa biết tặng gì cho người yêu của mình thì có thể suy nghĩ đến những chiếc điện thoại, thiết bị mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Việc tặng người yêu mình một chiếc điện thoại mới có rất nhiều ý nghĩa và khả năng sử dụng thực tế. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên tặng chiếc điện thoại nào cho dịp Valentine, nên tặng màu nào cho người yêu.

Và trong bài viết này mình đã tổng hợp tất cả các sản phẩm từ nhiều phân khúc. Từ đó, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn trực quan hơn nhé. Xem tiếp bài viết thôi nào!

Phân khúc dưới 5 triệu đồng

Trong phân khúc này, bạn có thể tìm được những chiếc iPhone 7 Plus hoặc iPhone 8 những những thiết bị này đã cũ và còn đáp ứng tốt trong thời gian này.  Nếu để lựa chọn bạn có thể nhắm đến Oppo A93 8GB với thiết kế hiện đại ấn tượng.

Điểm nhấn trên Oppo A93 8GB là thiết kế nhỏ gọn mỏng 7.48 mm và nặng chỉ 164 g giúp cho cảm giác cầm nắm và trải nghiệm 1 tay trở nên thuận tiện hơn. Các cạnh được bo cong mềm mại cùng các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và đường vân cách điệu trãi dài mặt lưng cho thấy hoàn thiện rất chất lượng.

Bên cạnh đó, Oppo A93 8GB còn được thiết kế nguyên khối với mặt kính Gorilla Glass 3+ ở mặt trước và kính cường lực thủy tinh hữu cơ ở mặt sao giúp nâng cao độ bền tổng thể, an tâm hơn khi sử dụng. Thêm nữa, máy còn được phủ mờ ở phía sau lưng giúp giảm những vết bụi bẩn, vân tay ở mặt lưng của máy.

Oppo A93 sở hữu bộ tứ camera ở phía sau với cảm biến chính có độ phân giải 48MP mang đến chất lượng chụp hình siêu sắc nét. Bên cạnh đó còn có camera góc siêu rộng 8MP, mono đơn sắc và mono chân dung lần lượt đều bằng 2 MP. Chưa hết máy còn tích hợp camera trước 16MP cùng cảm biến độ sâu 2 MP giúp những bạn nữ tạo ra nhiều bức ảnh selfie đẹp mắt nhất.

Link tham khảo Oppo A93 8GB

Phân khúc dưới 10 triệu đồng

Trong tầm giá này bạn sẽ chọn chiếc điện thoại nào cho dịp Valentine. Thật không nên bỏ qua siêu phẩm tầm trung đến từ nhà Samsung – Samsung Galaxy A52s. Với những màu sắc cực kỳ phù hợp với các bạn nữ như màu xanh mint và màu tím violet. Cùng với đó là thiết kế rất nguyên khối hiện đại mang đến cảm giác cầm chắc tay. Mặt trước sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 và khả năng kháng nước, bụi bẩn IP67 càng bảo vệ máy khỏi những tai nạn đáng tiếc.

Nói đến Samsung Galaxy A52s không thể nào bỏ qua chất lượng camera tuyệt vời với bộ tứ camera ở mặt lưng. Máy có cảm biến chính lên đến 64MP cùng các cảm biến phụ lần lượt 12MP, 5MP, 5MP. Với bộ tứ camera chất lượng sẽ không làm các bạn nữ thất vọng khi muốn chụp lại những khoảnh khắc mà mình yêu thích.

Thêm với đó, hệ thống camera selfie chất lượng có độ phân giải cao lên đến 32MP. Cùng khả năng xử lý hình ảnh ấn tượng hứa hẹn sẽ giúp bạn tạo nên những siêu phẩm ‘selfie’ ấn tượng. Hỗ trợ cho hệ thống camera selfie là những tính năng làm đẹp rất hữu ích cho những bạn nữ trở nên xinh xắn hơn.

Để xem những bức ảnh đẹp máy được trang bị màn hình 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) đem đến trải nghiệm sắc nét. Chứa hết, màn hình của A52s còn sở hữu tần số quét cao lên đến 120Hz, từ đó trải nghiệm vuốt chạm vô cùng mượt mà.

Về cấu hình, Samsung Galaxy A52s sở hữu vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 778 cùng chip đồ họa Adreno 642L. Với cấu hình này Samsung Galaxy A52s đáp ứng mượt mà các tác vụ cơ bản như lướt web, sử dụng Facebook trong ít nhất 2 -3 năm tới. Thậm chí những bạn nào thích chơi game với người yêu, máy cũng có thể đáp ứng tất cả những tựa game phổ biến như PUBG, Liên Quân Mobile ở khá đến cao. 

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 5G, một công nghệ mạng không dây rất tân tiến hiện nay. Trong vài năm tới mạng 5G sẽ phổ biến và Samsung Galaxy A52s sẽ mang đến trải nghiệm rất nhanh và mượt.

Link tham khảo Samsung Galaxy A52s

Phân khúc dưới 15 triệu đồng

Thật không thể bỏ qua một siêu phẩm flagship năm ngoái của Samsung trong tầm giá này. Samsung Galaxy S21 5G 8GB mang đến thiết kế kim loại cùng mặt lưng nhựa giả kính sang trọng nhưng không kém phần chắc chắn khi sử dụng. 

Các bạn nữ khi cầm trên tay thì thật sự rất tinh tế và thanh lịch, đồng thời máy sử dụng khung viền kim loại chắc chắn có thêm khả năng kháng nước IP68 bảo vệ toàn diện cho chiếc máy. Thêm phần dễ chịu khi mặt lưng của máy được hoàn thiện nhám mờ giảm bớt vết bẩn, vân tay bám lại và thân thiện với người dùng.

Màn hình của máy sở hữu tấm nền Dynamic AMOLED 2X, hỗ trợ HDR10+ tiên tiến do chính Samsung phát triển, độ phân giải Full HD+ cùng khả năng đẩy lên độ sáng tối đa 1300 nits giúp bạn luôn nhìn rõ ràng, sống động và rực rỡ dù trong điều kiện ánh sáng nắng gắt, hay nhìn ngược sáng ở ngoài trời.

Thông số máy ảnh luôn là niềm tự hào của các sản phẩm đến từ nhà Samsung, kể cả S21 cũng không ngoại lệ. Máy sở hữu camera góc rộng, góc siêu rộng có cùng độ phân giải là 12MP, camera tele có độ phân giải lên đến 64 MP. Ở mặt trước, camera selfie có độ phân giải 10MP.

Với hệ thống camera chất lượng cùng những tính năng tùy chỉnh chuyên nghiệp như làm đẹp hứa hẹn sẽ mang tới những bức ảnh siêu ảo diệu cho các cô gái trong ngày Valentine. Bên cạnh đó, khả năng xử lý ảnh của các sản phẩm đến từ Samsung cũng được đánh giá cao. Thậm chí với flagship như Galaxy S21 càng ấn tượng hơn với độ chi tiết và chất lượng bức ảnh.

Về cấu hình, Samsung Galaxy S21 sử dụng vi xử lý đầu bảng của Samsung – Exynos 2100. Một sản phẩm flagship và con chip đầu bảng nên bạn hoàn toàn có thể yên về độ mượt của máy, thêm màn hình 120Hz càng giúp các thao tác vuốt chạm trên máy ‘sướng’ hơn. Thậm chí máy còn đáp ứng tốt nhiều tựa game phổ biến ở mức cao giúp bạn thả ga chiến game với người yêu.

Link tham khảo Samsung Galaxy S21

Phân khúc trên 15 triệu đồng

Với mức giá này bạn có rất nhiều sự lựa chọn dễ dàng như iPhone và Samsung. Đầu tiên mình xin giới thiệu đến các bạn bộ đôi iPhone 12 và iPhone 13 với thiết kế 2 mặt kính thời thượng, khung viền kim loại chắc chắn và bền bỉ. KIểu thiết kế này trên iPhone 12 đã trở thành huyền thoại và là trào lưu mới trong những nhà sản xuất điện thoại.

Thêm phần bảo vệ chắc chắn cho chiếc điện thoại, Apple đã bổ sung vào máy kính cường lực Ceramic Shield. Được Apple khẳng định là chắc chắn hơn bất kỳ loại kính khác trên thị trường với lớp phủ gốm cứng cáp. Bên cạnh đó cả 2 cùng đạt tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68 bảo vệ toàn diện cho chiếc điện thoại của mình.

Về camera, bộ đôi này đều sở hữu cùng độ phân 12MP nhưng iPhone 13 có phần nhỉnh hơn nhờ cảm biến lớn giúp thu được nhiều ánh sáng hơn 47% so với người tiền nhiệm từ đó bạn sẽ chụp được những bức ảnh thiếu sáng sắc nét hơn. Đồng thời, chất ảnh trên cả 2 đều mang lại độ chi tiết cao, màu sắc rực rỡ, dễ dàng tinh chỉnh và hậu kỳ.

Bên cạnh đó, bộ đôi iPhone 12 và iPhone 13 đều được trang bị camera trước 12MP đem đến chi tiết ảnh tốt, khả năng bắt sáng cao. Đồng thời với khả năng tùy biến mà iOS mang lại giúp các ứng dụng bên thứ 3 có thể can thiệp trực tiếp vào camera. Từ đó, các bức ảnh chụp ra sẽ đẹp và chất lượng hơn nhiều.

Mặt trước của máy sở hữu màn hình 6.1 inch với độ phân giải Full HD mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó, máy được trang bị tấm nền OLED cùng độ sáng tối đa lên đến 1300 nits, công nghệ màn hình này được Apple gọi là Super Retina XDR. Thực tế cho thấy màn hình của bộ đôi iPhone khá vừa tay khi cầm, màn hình hiển thị rực rỡ và rất thoải mái khi sử dụng giải trí, chơi game.

Đối với hiệu năng, các sản phẩm đến từ nhà Apple chưa bao giờ làm bạn thất vọng về độ mượt mà cũng như thao tác vuốt chạm. Với 2 bộ vi xử lý hàng đầu là Apple A14 và Apple A15 các trải nghiệm người dùng với tác vụ cơ bản càng được nâng cao hơn thế nữa. Việc chiến những tựa game yêu thích trên máy cũng rất nhanh chóng và bạn có thể chơi ở setting cao, ổn định ở mức 60FPS trở lên.

Samsung Galaxy Z Flip 3, khó có thể bỏ qua siêu phẩm này đến từ nhà Samsung. Vừa được ra mắt vào nửa cuối năm ngoái, Samsung Galaxy Z Flip 3 mang đến cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 888 cho tốc độ xử lý vô cùng nhanh chóng. RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB giúp cho bạn thoải mái lưu trữ cũng như đa nhiệm với nhiều ứng dụng một cách mượt mà.

Nhờ con chip mạnh mẽ nên hệ thống camera của Samsung Galaxy Z Flip 3 được xử lý rất nhanh chóng và chất lượng. Máy sở hữu bộ đôi camera sau với độ phân giải 12MP cùng camera trước 10MP giúp cho chất lượng chụp ảnh trên máy rất đồng đều. Chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng rất tốt với cảm biến lớn hơn cùng nhiều tính năng làm giúp giúp cho các bạn nữ đẹp lung linh hơn khi selfie.

Về thiết kế, đây là một trong những sản phẩm đi đầu về công nghệ màn hình gập trong thế giới điện thoại. Bạn sẽ dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện nhờ khả năng gập mở linh hoạt và mới lạ. Tuy vậy nhưng máy rất chắc chắn với với khung viền kim loại và 2 mặt kính trước sau vừa tinh tế sang trọng, vừa chắc chắn bền bỉ và dễ dàng cầm nắm vừa tay.

Chưa hết, độ bền của Galaxy Z Flip 3 luôn được đánh giá cao nhờ kính cường lực cao cấp, cùng khả năng kháng nước, bụi bẩn IPX8 lần đầu xuất hiện trên các sản phẩm màn hình gập. 

Ngoài việc có thể gập lại thì màn hình của Samsung Galaxy Z Flip 3 sở hữu chất lượng cực kỳ cao. Với kích thước 6.7 inch, tấm nền Dynamic AMOLED 2X và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2640 Pixels) cho chất lượng hiển thị hình ảnh rất rực rỡ và sắc nét. Bên cạnh đó, tần số quét 120Hz nâng cao khả năng vuốt chạm, trải nghiệm mượt mà hơn.

Link tham khảo Samsung Galaxy Z Flip 3

Bên cạnh Galaxy Z Flip 3 trong phân khúc này, bạn còn có thể chọn cho mình chiếc Samsung Galaxy S21+ với mức giá khoảng 20 triệu đồng.

Link tham khảo Samsung Galaxy S21+

Bạn đang ấn tượng với chiếc điện thoại nào cho dịp Valentine? Hãy để lại bình luận để chia sẻ với tất cả mọi người nhé.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *