Hướng dẫn hiển thị phần trăm pin iOS 16 - 126.vn

Hướng dẫn hiển thị phần trăm pin iOS 16

09/08/2022 954 lượt xem

Trong iOS 16 beta 6 Apple đã giới thiệu một tùy chọn cho phép bạn hiển thị chính xác phần trăm pin còn lại của iPhone trên thanh trạng thái ngay cả với các mẫu điện thoại tai thỏ.

Hướng dẫn hiển thị phần trăm pin iOS 16

Trước đây, tùy chọn hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái chỉ khả dụng trên các mẫu iPhone không có notch. Nếu bạn có iPhone mới hơn với Face ID chạy iOS 15, biểu tượng pin hiển thị trực quan mức pin nhưng không cung cấp phần trăm cụ thể, vì vậy bạn phải vuốt vào Trung tâm điều khiển hoặc sử dụng tiện ích pin để xem phần trăm pin còn lại.

Tất cả những điều đó đã được thay đổi trong iOS 16 và chỉ báo phần trăm thanh trạng thái hiện có sẵn trên iPhone mới hơn với notch – nhưng không phải tất cả các mẫu iPhone. 4 chiếc iPhone tai thỏ không được hỗ trợ tính năng này gồm iPhone Xr, iPhone 11, iPhone 12 mini và iPhone 13 mini. Tuy nhiên vì đây chưa phải phiên bản chính thức nên danh sách thiết bị hỗ trợ có thể thay đổi trong tương lai khi iOS 16 được phát hành vào tháng 9.

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone tương thích và đã cập nhật iOS 16 beta 5 mới nhất thì dưới đây là các bật % pin:

  1. Mở Cài đặt trên iPhone của bạn.
  2. Cuộn xuống và nhấn vào Pin.
  3. Bật phần trăm pin.

Giờ đây, bạn sẽ thấy một mức pin cụ thể bên trong biểu tượng pin trên cả Màn hình khóa và Màn hình chính của mình.

Biểu tượng pin sẽ thay đổi màu sắc dựa trên trạng thái của pin và màu sắc của hình nền iPhone. Ví dụ: khi đang sạc, biểu tượng pin sẽ chuyển sang màu xanh lục và hiển thị chỉ báo đang sạc. Khi mức sạc giảm xuống dưới 20%, biểu tượng pin sẽ hiển thị mức màu đỏ.

Nguồn: macrumors

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm. Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Hướng dẫn hiển thị phần trăm pin iOS 16″, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về iPhone siêu lướt cùng những thông tin hữu ích khác!

Xem thêm