iPhone 16 Pro sẽ có dung lượng pin lớn hơn, thiết kế mới - 126.vn

iPhone 16 Pro sẽ có dung lượng pin lớn hơn, thiết kế mới

04/12/2023 104 lượt xem

Mới đây, những hình ảnh về pin được cho là của dòng iPhone 16 vừa được chia sẻ trên mạng. Nhờ đó mà chúng ta có thêm những thông tin khá thú vị về loạt iPhone tiếp theo.

Những hình ảnh này đến từ leaker có tên “Kosutami”, người đã từng chia sẻ nhiều thông tin chính xác về Apple trong quá khứ. Các bức ảnh cho thấy pin của dòng iPhone 16 có thiết kế vỏ kim loại mới và dung lượng lớn hơn một chút.

Theo đó, hình ảnh pin của mẫu iPhone 16 Pro cho thấy nó có dung lượng 3,355 mAh. Để nhớ lại thì iPhone 15 Pro có pin 3,274 mAh, nghĩa là các nguyên mẫu iPhone 16 Pro có pin lớn hơn 2.5% so với thế hệ trước. Ngoài ra, viên pin cũng có đầu nối được thiết kế lại.

Thay đổi đáng kể nhất là sự chuyển đổi từ vỏ lá kim loại màu đen, loại vỏ tương tự đã được sử dụng trên mọi mẫu iPhone cho đến nay, sang vỏ kim loại mờ. Thay đổi này hứa hẹn cải thiện hiệu suất nhiệt của pin mà không ảnh hưởng đáng kể đến trọng lượng của linh kiện. Apple Watch từng sử dụng pin có vỏ bằng giấy bạc màu đen, nhưng bắt đầu với Apple Watch Series 7 40mm, Apple bắt đầu sử dụng vỏ kim loại để cải thiện khả năng tản nhiệt.

Những hình ảnh rò rỉ hôm nay dường như xác nhận thông tin được chia sẻ vào tuần trước cho biết rằng, Apple có kế hoạch giới thiệu một hệ thống tản nhiệt mới trên ‌iPhone 16‌ để giảm tình trạng quá nhiệt. Ngoài pin có vỏ kim loại trên các mẫu ‌iPhone 16‌ Pro, toàn bộ dòng ‌iPhone 16‌ được đồn đại sẽ trang bị hệ thống tản nhiệt graphene mới. Graphene có độ dẫn nhiệt cao, vượt trội so với đồng, chất hiện đang được sử dụng trong hệ thống tản nhiệt của ‌iPhone‌.

Xem thêm: Đây là cách Apple sẽ giải quyết vấn đề quá nhiệt trên iPhone 16

 

Nguồn: Macrumors

Từ khóa: ,