Mac mini mới chưa được phát hành nhưng phát hiện trong phần mềm của màn hình Studio Display - 126.vn

Mac mini mới chưa được phát hành nhưng phát hiện trong phần mềm của màn hình Studio Display

13/04/2022 395 lượt xem

Mac mini đến nay vẫn chưa được phát hành nhưng đã được phát hiện trong mã của phần sụn của màn hình Studio Display. Điều này cấp thêm tin cậy cho tin đồn rằng Apple đang phát triển Mac mini mới trong năm nay. 

Mac mini mới được phát hiện trong phần mềm của màn hình Studio Display

Nhà phát triển Steve Troughton-Smith đã tiết lộ trên Twitter rằng trong iOS 15.4 cho Studio Display, một tham chiếu đến “Macmini10,1” đã được tìm thấy. Số kiểu máy trên không hề trùng khớp với bất kỳ chiếc máy Mac mini nào được ra mắt trước đây. Điều này thêm phần tin cậy cho người dùng rằng Apple đang phát triển một chiếc Mac mini mới.

Các tin đồn trước đó đã cho biết Apple đang phát hành một chiếc Mac mini cao cấp mới để thay thế dòng sản phẩm Mac mini sử dụng chip Intel ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sau sự ra mắt của Mac Studio, sản phẩm lai giữa ‌Mac mini‌ và Mac Pro, điều này lại làm nhiều người phải suy nghĩ Mac mini sẽ là sản phẩm cao cấp hay phổ thông.

Nhà phân tích đáng tin cậy của Apple, Ming-Chi Kuo, đã cảnh báo trước viễn cảnh một chiếc ‌Mac mini‌ cao cấp mới sẽ không được công bố trong năm nay, mà thay vào đó là năm 2023. 

Vẫn còn đó khả năng Apple sẽ ra mắt phiên bản cấp thấp tiếp theo để thay thế cho mẫu hiện tại. Và mẫu cao cấp sẽ được để dành cho năm sau.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *