Màu iPhone 15 Pro nào tốt nhất cho bạn? - 126.vn

Màu iPhone 15 Pro nào tốt nhất cho bạn?

16/09/2023 229 lượt xem
Apple cung cấp bốn tùy chọn màu sắc để thể hiện thiết kế titan hoàn toàn mới của iPhone 15 Pro. Nhưng nếu bạn không chắc chắn nên chọn gì, 126.vn sẽ giúp bạn. Các mẫu Pro và Pro Max của iPhone 15 được trang bị nhiều tính năng hơn dòng thông thường. Tất nhiên, phạm vi giá cũng cao hơn. Vì vậy, việc bạn muốn chọn màu sắc hoàn hảo khi mua một thiết bị độc quyền như vậy là điều đương nhiên. iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có 4 màu: Titanium đen, Titanium trắng, Titanium xanh và Titanium tự nhiên. Tại đây, 126.vn sẽ giúp bạn quyết định màu iPhone 15 Pro nào phù hợp với phong cách của bạn nhất.

Màu iPhone 15 Pro nào tốt nhất cho bạn?

1. Titan đen

Bạn luôn có thể mong đợi Apple cung cấp màu đen cho các thiết bị hàng đầu của mình. Màu đen Titanium cho iPhone 15 Pro và Pro Max tương tự như Space Black, một trong những màu có sẵn choP dòng ihone 14 Pro. Giống như những người tiền nhiệm, iPhone 15 Pro và Pro Max có mặt lưng mờ, giúp chúng ít bị bám dấu vân tay hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các vết bẩn sẽ hiện rõ hơn trên các bề mặt tối màu như Titanium đen, nhưng bạn có thể chỉ cần làm sạch iPhone của mình để khiến nó trông như mới. Nếu bạn yêu thích mọi thứ cổ điển thì Black Titanium là màu iPhone 15 Pro và Pro Max phù hợp nhất với bạn.

2. Titan trắng

IPhone 15 và 15 Plus không có màu trắng là một trong các tùy chọn màu sắc, nhưng nó có sẵn ở dạng Trắng Titanium cho dòng Pro. Bất chấp tên gọi của nó, White Titanium mang một chút ánh bạc mờ khi bạn nhìn iPhone từ một số góc nhất định. Màu trắng Titanium là màu tông sáng duy nhất trong dòng iPhone 15 Pro. Màu sắc kết hợp tốt với tất cả các vỏ điện thoại. Ưu điểm khác là vết vân tay sẽ ít nhìn thấy hơn nhiều, nhưng mọi vết bẩn bám vào ốp lưng theo thời gian sẽ lộ rõ ​​hơn, vì vậy hãy nhớ thỉnh thoảng tháo và lau mặt sau và ốp lưng iPhone của bạn. Để có vẻ ngoài quyến rũ và tinh tế một cách dễ dàng, hãy mua iPhone 15 Pro hoặc Pro Max mới màu Trắng Titanium.

3. Titan xanh

Blue Titanium trên 2 chiếc điện thoại này xuất hiện dưới dạng màu xanh không gian sâu thẳm, tuyệt đẹp, tương tự như tùy chọn Pacific Blue cho các mẫu iPhone 12 Pro. Đó là màu tối hơn nhiều so với Sierra Blue, một trong những màu mà Apple cung cấp cho iPhone 13 Pro và Pro Max. Khi cầm iPhone 15 Pro ở một số góc độ, bạn có thể thấy một chút màu tím trong Blue Titanium. Giống như Black Titanium, màu tối khiến Blue Titanium trở thành một màu sắc thông minh, linh hoạt, sẽ kết hợp tốt với ốp điện thoại và các phụ kiện khác. Vì các màu khác nhìn chung đều đơn điệu nên Blue Titanium sẽ là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn có một chút màu sắc trang nhã khi sử dụng bộ đôi iPhone mới hàng ngày.

4. Titan tự nhiên

Màu xám kim loại của Natural Titanium mang lại cho iPhone 15 Pro và Pro Max cảm giác cao cấp, công nghiệp. Lấy màu nguyên bản của chất liệu chắc chắn và bền bỉ, iPhone 15 Pro và Pro Max phiên bảnTitanium tự nhiên trông đặc biệt cứng cáp, mang hơi hướng tương lai và năng động khi bạn cầm thiết bị trên tay. Nếu bạn cảm thấy Titanium đen và trắng là những màu lặp đi lặp lại và Xanh lam không phải là sở thích của bạn, hãy chọn Titanium tự nhiên để có vẻ ngoài tươi mới nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Chọn màu iPhone 15 Pro và Pro Max hoàn hảo

Màu sắc có sẵn cho bộ đôi iPhone này đều hấp dẫn như nhau nên rất khó để chọn! Titanium đen là thứ không thể thiếu đối với những người yêu thích màu sắc cổ điển, trong đó Blue Titanium là một sự thay thế tuyệt vời cho những màu tối. Và nếu bạn muốn một chiếc iPhone có màu sáng thì White Titanium là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn muốn iPhone 15 Pro của mình trông giống như một chiếc điện thoại được làm từ titan thì tùy chọn Natural Titanium chắc chắn là lựa chọn phù hợp.\

Nguồn: makeuseof.com

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Màu iPhone 15 Pro nào tốt nhất cho bạn?”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về cho tot dien thoai vinh long cùng những thông tin hữu ích khác!

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày