Cách chia sẻ mật khẩu Wi-Fi của bạn với iPhone nhanh nhất - 126.vn

Cách chia sẻ mật khẩu Wi-Fi của bạn với iPhone nhanh nhất

25/03/2023 179 lượt xem

Có lẽ bạn chưa biết: Giữa iPhone hoặc iPad có một cách chia sẻ mật khẩu Wi-Fi cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Cùng tìm hiểu nhé!

Trước iOS 11, nếu bạn muốn chia sẻ mật khẩu Wi-Fi của mình, bạn cần cung cấp mật khẩu đó để khách truy cập có thể nhập mật khẩu đó vào thiết bị của họ và tham gia mạng của bạn. Điều này có thể trở nên phức tạp nếu thiết bị của bạn đã đăng nhập vào Wi-Fi của bạn quá lâu và bạn vô tình quên đi mật khẩu này.

 Nhưng giờ đây, chủ sở hữu iPhone không còn phải nhớ và chia sẻ mật khẩu của họ nữa, hệ thống mới cho phép bạn chia sẻ Wi-Fi của mình với những người dùng Apple khác chỉ bằng một cú chạm. Hãy bắt đầu học cách chia sẻ mật khẩu Wi-Fi!  

Lưu ý: Để tính năng này hoạt động, thiết bị Apple mà bạn muốn đưa vào mạng của mình phải thuộc về một người nào đó đã có trong danh bạ của bạn. Nếu chưa, hãy tiếp tục và thêm chúng ngay bây giờ. Cả hai thiết bị cũng phải bật Bluetooth và Wi-Fi. Các thiết bị chia sẻ và nhận quyền truy cập Wi-Fi cũng phải được cập nhật lên iOS 11 trở lên.  

Không có mật khẩu có thể gây ra nhiều vấn đề (bạn đã bao giờ quên mật khẩu ID Apple của mình chưa? ), nhưng việc chia sẻ mật khẩu Wi-Fi của bạn rất dễ thực hiện, vì vậy mọi người bạn muốn đều có thể truy cập vào Wi-Fi của bạn. Đây là cách để làm điều đó.

1. Cả người chia sẻ mật khẩu và người cần mật khẩu Wi-Fi đều phải đảm bảo rằng họ đã bật Bluetooth và Wi-Fi trong ứng dụng Cài đặt.

2. Nhấn vào Bluetooth và đảm bảo rằng Bluetooth đã được bật.

3. Quay lại Cài đặt và nhấn Wi-Fi. Đảm bảo bật/tắt Wi-Fi.

4. Nếu bạn là người muốn có mật khẩu Wi-Fi, hãy giữ iPhone của bạn gần một thiết bị iOS khác đã được kết nối với mạng Wi-Fi mà bạn muốn tham gia hoặc chính bộ định tuyến.

5. Nhấn vào mạng bạn muốn tham gia.

6. Một màn hình sẽ bật lên nhắc bạn nhập mật khẩu Wi-Fi.

7. Bây giờ trên thiết bị được kết nối của người khác, một lời nhắc sẽ bật lên yêu cầu quyền kết nối iPhone của bạn với Wi-Fi.

8. Người kia sẽ cần nhấn Chia sẻ mật khẩu.

Trong vòng vài giây, mật khẩu sẽ được gửi đến iPhone của bạn và bạn sẽ được kết nối với Wi-Fi! Chỉ cần thực hiện vài cách đơn giản trên là bạn có thể chia sẻ Wi-Fi cho người khác cực kỳ nhanh chóng rồi!

Xem thêm: Zoom quang học và kỹ thuật số có ý nghĩa gì trong chụp ảnh trên smartphone?

Nguồn: iphonelife.com