CÁCH KIỂM TRA VÀ KHẮC PHỤC LỖI NÓNG MÁY, HAO PIN TRÊN IOS 14 CHỦ YẾU GẶP TRÊN SIM MOBIFONE. - 126.vn

CÁCH KIỂM TRA VÀ KHẮC PHỤC LỖI NÓNG MÁY, HAO PIN TRÊN IOS 14 CHỦ YẾU GẶP TRÊN SIM MOBIFONE.

08/08/2021 1512 lượt xem

Đã có rất nhiều thiết bị khi cập nhật lên IOS 14 thì gặp tình trạng nóng máy và hao pin, tuy nhiên đa số đều gặp chung tình trạng đó là phôi sim của nhà mạng Mobifone không tương thích với bản cập nhật mới nhất của Apple. Dẫn đến rất nhiều thiết bị tụt pin chóng mặt, máy thì nóng khủng khiếp.

Vậy cùng 126.vn tìm hiểu cách kiểm tra xem phôi sim Mobifone mà bạn đang xài có phải là nguyên nhân dẫn đến nóng máy và cách khắc phục hiệu quả và nhanh chóng nhất nhé!

Xem thêm: iOS 14: Cách thêm tiện ích trên Màn hình chính iPhone của bạn

  1. Cách kiểm tra:

Nếu máy bạn đang dùng bình thường, sau bản cập nhật lên IOS 14 mà bị nóng và tụt pin nhanh. Và bạn đang dùng sim Mobifone thì xem phôi sim của bạn đúng là phôi sim không tương thích hay không? Nếu đúng như vậy thì bạn hãy tháo sim và dùng máy bình thường khi không có sim. Nếu máy trở lại bình thường, không bị nóng và hao pin như lúc có gắn sim. Thì tức là phôi sim Mobifone của bạn là nguyên nhân gây ra việc làm thiết bị của bạn nóng máy và hao pin

   2. Cách khắc phục:

– Cách thứ nhất: là cách đơn giản nhất bạn có thể ra nhà mạng Mobifone yêu cầu nhà mạng đổi phôi sim khác cho bạn, hoặc chuyển từ sim vật lý sang esim đối với những máy có hỗ trợ esim.

Xem thêm: Quá chán giao diện Facebook mới, đây sẽ là cách giúp bạn trở về phiên bản cũCác mẫu điện thoại hỗ trợ eSIM

– Cách thứ hai: Đối với những máy đời cao có hỗ trợ esim thì bạn chỉ cần chuyển từ sim vật lý của bạn sang esim chỉ bằng những bước đơn giản mà Mobifone hiện tại đã hỗ trợ làm esim tại nhà thông qua ứng dụng My Mobifone, không cần đến nhà mạng!

Đối với những máy mua tại 126.vn thì các bạn có thể mang máy đến cửa hàng, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ các bạn hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng.

Xem thêm: Cách chặn tin nhắn, cuộc gọi rác theo Nghị định 91/2020

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *