Cách sao chép văn bản từ ảnh trên iPhone nhanh chóng (2023) - 126.vn

Cách sao chép văn bản từ ảnh trên iPhone nhanh chóng (2023)

23/04/2023 237 lượt xem

Trên iPhone có một tính năng cực hữu ích, giúp bạn có thể sao chép văn bản ngay trên ảnh chụp cực kỳ nhanh chóng. Cùng mình tìm hiểu nhé!

Mặc dù bạn có thể đã biết rằng máy ảnh của iPhone có khả năng đọc văn bản, nhưng bạn có biết rằng nó cũng có khả năng đọc chữ viết tay không? Cá nhân mình thấy điều này hữu ích nhất để lưu những thứ như địa chỉ, số điện thoại và thông tin doanh nghiệp đã được viết ra. Hãy cùng tìm hiểu cách sao chép văn bản từ ảnh trên iPhone nhé.

Chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản một cách dễ dàng

Miễn là chữ viết tay tương đối rõ ràng, máy ảnh và phần mềm trên iPhone của bạn thực sự có thể biến các ghi chú viết tay, công thức nấu ăn, hướng dẫn và mục nhật ký thành văn bản kỹ thuật số. Bây giờ sẽ là cách chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản:

1. Mở Máy ảnh của iPhone của bạn.

2. Chụp ảnh một mục viết tay mà bạn muốn sao chép văn bản từ đó.

3. Mở ứng dụng Ảnh.

4. Nhấn và giữ văn bản trong ảnh để bắt đầu đánh dấu. Kéo các thanh đánh dấu để bao gồm văn bản bạn muốn sao chép.

5, Nhấn Sao chép.

6, Sau đó, bất cứ nơi nào bạn thường dán văn bản, chẳng hạn như trong ứng dụng Ghi chú hoặc trong Tin nhắn, hãy dán văn bản. Trước khi gửi hoặc lưu, hãy nhớ kiểm tra độ chính xác và lỗi chính tả!

Đó là cách sao chép văn bản từ một hình ảnh. Bạn có thể làm điều này với văn bản in hoặc viết tay. Như mình đã nói trước đây, điều này hữu ích nhất để lưu văn bản viết tay ngắn, trái ngược với các tác phẩm viết dài hơn, nhưng nó chắc chắn đánh bại việc cố gắng gõ các mục viết tay từng chữ! 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tính năng gõ mặt lưng trên iPhone

Nguồn: iphonelife.com