Cách thiết lập màn hình khóa thiên văn trên iPhone (iOS 16) - 126.vn

Cách thiết lập màn hình khóa thiên văn trên iPhone (iOS 16)

08/03/2023 1038 lượt xem

Giờ đây bạn có thể xem Trái đất, Mặt trăng và cả hệ mặt trời trên màn hình khóa thiên văn của chính chiếc iPhone của mình.

Trên iOS 16 có một tính năng rất hay, nó sẽ cho phép bạn tạo màn hình khóa và xem những gì đang diễn ra trong ngày từ ngoài vũ trụ trên chính chiếc iPhone của mình. Hãy cùng tìm hiểu cách thiết lập tùy trên iPhone nhé.

Cách tạo màn hình khóa thiên văn trên iPhone

Trước khi bạn có thể tạo màn hình khóa thiên văn học mới cho iPhone của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đã cập nhật lên iOS 16. Điều này là bắt buộc vì chỉ khi cập nhật lên iOS 16 mới có tính năng này.

Điều thú vị về tính năng này là nó chuyển động, nghĩa là nó thay đổi suốt cả ngày. Đối với màn hình khóa hiển thị Trái đất, vị trí của hành tinh sẽ đặt vị trí của bạn ở trung tâm. Nếu thông tin có vẻ không chính xác, bạn có thể phải kiểm tra xem dịch vụ định vị của mình có đang bật hay không. Bạn có thể nhận được một cửa sổ bật lên yêu cầu theo dõi vị trí của mình, hãy nhớ chọn Trong khi sử dụng ứng dụng.

1. Chuyển đến Cài đặt.

2. Nhấn vào Hình nền.

3. Nhấn vào Thêm hình nền mới.

4. Nhấn vào biểu tượng Thiên văn học để tạo Màn hình khóa mới từ đầu. (Bạn cũng có thể chọn Màn hình khóa Thiên văn đặt trước trong phần Nổi bật bên dưới.)

5. Tùy chọn mặc định nếu bạn tạo màn hình khóa Thiên văn từ đầu sẽ là Earth.

6. Vuốt từ bên phải màn hình sang bên trái qua giữa màn hình để xem các tùy chọn khác.

7. Các tùy chọn hiện tại là Trái đấtChi tiết Trái đấtMặt trăngChi tiết Mặt trăng và Hệ mặt trời nhưng nhiều tùy chọn hơn có thể được thêm vào trong tương lai!

8. Nhấn vào Xong khi bạn tìm thấy cái mình thích.

Hình nền Thiên văn học là một trong những hình nền động mới của iOS 16 đã thay thế hình nền ảnh động. Mong bài viết này hữu ích với bạn và chúc bạn thành công.

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Cách thiết lập màn hình khóa thiên văn trên iPhone (iOS 16)”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về cho tot dien thoai vinh long cùng những thông tin hữu ích khác!

Xem thêm: Hướng dẫn cách khắc phục iPhone vào mạng chậm cực kỳ đơn giản, mà hiệu quả đến bất ngờ

Nguồn: iphonelife.com