Hướng dẫn cách khắc phục iPhone vào mạng chậm cực kỳ đơn giản, mà hiệu quả đến bất ngờ - 126.vn

Hướng dẫn cách khắc phục iPhone vào mạng chậm cực kỳ đơn giản, mà hiệu quả đến bất ngờ

02/03/2023 4763 lượt xem

Internet ngày nay không còn là công cụ giải trí mà đó là những tài nguyên, kiến thức và rất nhiều công việc. Việc iPhone vào mạng chậm khiến cho cuộc sống trở nên khó khăn, công việc bị đình trệ và tốn rất nhiều thời gian chờ đợi.

Hướng dẫn cách khắc phục iPhone vào mạng chậm cực kỳ đơn giản, mà hiệu quả đến bất ngờ

Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục iPhone vào mạng chậm cực kỳ đơn giản, mà hiệu quả đến bất ngờ.

Vị trí đặt bộ phát WiFi

Vị trí đặt bộ phát WiFi rất quan trọng đến tín hiệu mà bạn nhận được. Tín hiệu càng mạnh, cường độ sóng sẽ ổn định và giúp điện thoại của bạn vào mạng nhanh chóng hơn rất nhiều. Hãy lựa chọn vị trí đặt Router ở những nơi mà bạn sử dụng nhiều thiết bị nhất. Nếu quá rộng bạn có thể sử dụng thêm các bộ mở rộng WiFi hoặc WiFi Mesh để sóng ổn định nhất nhé.

Khởi động lại iPhone

Có thể các ứng dụng trong quá trình sử dụng iPhone đã khiến cho điện thoại của bạn bị xung đột và chậm đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này bạn hãy thử khởi động lại điện thoại để máy xóa đi các ứng dụng chạy ngầm và bộ nhớ cache. Từ đó, kết nối tín hiệu mạng trên iPhone của bạn sẽ nhanh hơn đáng kể.

Vô hiệu hóa các dịch vụ, ứng dụng mạng Wifi

Các ứng dụng sử dụng mạng WiFi trên điện thoại của bạn sẽ âm thầm lấy đi rất nhiều dữ liệu mạng khiến máy của bạn bị chậm đi. Bạn có thể truy cập vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Dịch vụ định vị.

Sau đó, bạn chọn tiếp vào mục Dịch vụ hệ thống > Tắt tính năng kết nối mạng Wifi > Cuối cùng bạn bật lại tính năng này sau đó vài giây.

Khôi phục cài đặt mạng

Trong quá trình sử dụng đôi khi có rất nhiều tùy chọn tự động đã vô tình gây ra tình trạng mạng WiFi bị chậm. Bên cạnh đó, cũng nhiều trường hợp iphone của bạn bị xung đột với mạng WiFi gây ra chậm kết nối. Để khắc phục tình trạng này bạn hãy thử khôi phục cài đặt mạng trên iPhone nhé.

Bạn truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng nhé.

Cập nhật lên iOS mới nhất

Apple đã tuyên bố rằng các iPhone đời cũ vẫn được hỗ trợ cập nhật lên các phiên bản iOS mới hơn. Vì thế, bạn đừng ngần ngại cập nhật lên các phiên bản iOS mới nhất để cải thiện hiệu năng trên máy. Đồng thời khắc phục được nhiều lỗi hệ thống như iPhone vào mạng bị chậm nhé.

Bạn đã biết cách khắc phục iPhone vào mạng chậm chưa? Hãy để lại bình luận nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé.

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Hướng dẫn cách khắc phục iPhone vào mạng chậm cực kỳ đơn giản, mà hiệu quả đến bất ngờ”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!