Cách xóa ảnh khỏi iPhone nhưng vẫn giữ trên iCloud (2023) - 126.vn

Cách xóa ảnh khỏi iPhone nhưng vẫn giữ trên iCloud (2023)

07/03/2023 1354 lượt xem

Bạn muốn biết cách xóa ảnh khỏi iPhone nhưng vẫn giữ ảnh sao lưu trên iCloud của mình? Dưới đây là bốn cách để thực hiện điều đó. 

Bạn có thể xóa ảnh khỏi iPhone nhưng vẫn giữ chúng trên iCloud không? Đương nhiên là có rồi! Đây là cách xóa ảnh khỏi iPhone nhưng không phải iCloud. Điều này hơi khó khăn vì nếu bạn đồng bộ hóa ảnh với iCloud từ iPhone của mình thì bất kỳ ảnh nào bị xóa trên iPhone cũng sẽ bị xóa khỏi Thư viện ảnh iCloud của bạn. 

Tuy nhiên vẫn có nhiều cách để giải quyết vấn đề này. Hãy bắt đầu tìm hiểu bốn cách để xóa ảnh khỏi iPhone của bạn chứ không phải trên iCloud nhé.

Cách xóa ảnh khỏi iPhone nhưng vẫn giữ trên iCloud (2023)

Tắt chia sẻ ảnh

Cách dễ nhất để thực hiện điều này nhưng không phải iCloud là tắt tính năng chia sẻ ảnh iCloud trên iPhone của bạn. Vấn đề với giải pháp này là nếu bạn kết nối lại iPhone với iCloud, bộ nhớ của bạn sẽ cập nhật và xóa mọi thứ bạn đã xóa trên iPhone. Tuy nhiên, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách tìm hiểu cách tắt chia sẻ ảnh iCloud.

1. Mở ứng dụng Cài đặt.

2. Nhấn vào khung hiển thị iCloud của bạn.

3. Nhấn vào iCloud.

4. Nhấn Ảnh.

5. Tắt Ảnh iCloud.

6. Nhấn Xóa khỏi iPhone để xóa tất cả ảnh và video khỏi iPhone của bạn và lưu trữ chúng trong iCloud.

7. Nhấn vào Tải xuống Ảnh & Video để giữ nội dung này trên điện thoại của bạn và sau đó quyết định những gì bạn muốn xóa. 

Chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính (Mac hoặc PC)

Nếu không muốn tắt và bật Ảnh iCloud, bạn có thể tải ảnh từ iPhone của mình lên máy tính. Với cách này bạn sẽ có một không gian lưu trữ riêng và lưu trữ cũng dễ dàng hơn.

Chuyển ảnh từ iPhone sang ổ cứng ngoài

Một giải pháp khả thi (và di động) khác để lưu trữ ảnh an toàn trên iPhone của bạn là ổ cứng ngoài. Nếu bạn không cần nhiều dung lượng lưu trữ, ổ USB hoặc ổ flash là một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời. 

Sử dụng dịch vụ của bên thứ ba để sao lưu ảnh

Mình khuyên bạn nên chuyển ảnh từ iPhone của mình sang máy tính hoặc ổ cứng ngoài, nhưng cũng nên chọn tùy chọn đám mây của bên thứ ba như Google Photos, Dropbox, flickr hoặc OneDrive để lưu trữ ảnh và video của bạn một cách an toàn trên đám mây.

Bây giờ bạn đã biết cách xóa ảnh khỏi iPhone của mình nhưng vẫn sao lưu chúng an toàn trên thư viện ảnh iCloud hoặc thiết bị khác, dịch vụ của bên thứ ba,… Mong mẹo này sẽ hữu ích với bạn và chúc bạn thành công.

Xem thêm: Hướng dẫn cách khắc phục iPhone vào mạng chậm cực kỳ đơn giản, mà hiệu quả đến bất ngờ

Nguồn: iphonelife.com

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Cách xóa ảnh khỏi iPhone nhưng vẫn giữ trên iCloud (2023)”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!