Cách xóa mật khẩu đã lưu trên iPhone - 126.vn

Cách xóa mật khẩu đã lưu trên iPhone

08/05/2023 265 lượt xem

Giữ an toàn cho thiết bị của bạn bằng cách tìm hiểu cách xóa mật khẩu đã lưu trên iPhone cực kỳ đơn giản.

Mỗi khi đăng nhập vào một trang web trên iPhone, bạn có thể sẽ thấy lời nhắc hỏi bạn có muốn lưu thông tin đăng nhập hay không. Hầu hết mọi người chọn lưu mật khẩu mới và kết thúc với một danh sách dài các mật khẩu đã lưu. 

Điều này làm cho việc đăng nhập vào các trang web khác nhau trở nên thuận tiện hơn nhiều, tuy nhiên, nó cũng có thể gây ra sự cố nếu bạn không cần một mật khẩu cụ thể nữa hoặc không muốn mật khẩu đó được lưu trên thiết bị của mình. Nếu bạn quan tâm đến việc dọn dẹp đống lộn xộn và giữ an toàn cho điện thoại của mình, hãy đọc tiếp để tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Cách để xóa mật khẩu khỏi iPhone

Quá trình xóa mật khẩu khỏi iPhone của bạn rất dễ dàng và có thể được hoàn thành bằng một vài thao tác nhanh. Các bạn chỉ cần làm theo một số bước đơn giản sau:

1. Mở ứng dụng Cài đặt.

2. Cuộn xuống và nhấn vào Mật khẩu.

3. Nếu bạn đã bật Face ID, điện thoại của bạn sẽ cần quét khuôn mặt của bạn trước khi tiếp tục. Nếu không, bạn sẽ cần nhập mật mã của mình.

4. Bạn sẽ thấy danh sách mật khẩu mà iPhone của bạn đã lưu cho các trang web khác nhau.

5. Nhấn vào tài khoản mà bạn muốn xóa mật khẩu. 

6. Nhấn vào Xóa mật khẩu.

7. Nhấn Xóa để xóa vĩnh viễn mật khẩu đã lưu khỏi iPhone của bạn.

Khi bạn đã hoàn thành việc đó, bạn sẽ có một thiết bị an toàn hơn! Giờ đây, bất cứ khi nào bạn cần xóa mật khẩu trên iPhone, bạn đều có kiến ​​thức cần thiết để hoàn thành mục tiêu của mình.

Xem thêm: iPhone bị treo táo thì phải làm sao? Đây là cách khắc phục

Nguồn: iphonelife.com