AirPods mới, AirPods Pro mới cùng AirPods Max mới sẽ có rất nhiều thay đổi và thời điểm ra mắt không còn xa - 126.vn

AirPods mới, AirPods Pro mới cùng AirPods Max mới sẽ có rất nhiều thay đổi và thời điểm ra mắt không còn xa

12/04/2022 444 lượt xem

Sau sự thành công vượt trội của các sản phẩm thuộc dòng tai nghe của Apple bao gồm AirPods, AirPods Pro và AirPods Max. Liệu rằng trong năm nay Apple sẽ tiếp tục ra những phiên bản kế nhiệm của các sản phẩm được nói ở trên hay không?

AirPods Pro 2

Mục Lục Bài Viết

Đối với mẫu AirPods Pro tiếp theo, Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo trong bản tin Power On của mình rằng Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 trong năm nay với thiết kế mới và các tính năng theo dõi tập thể dục mới. 

Hiện tại Apple đang thử nghiệm thiết kế mới với đuôi thuyền của tai nghe ngắn hơn, thậm chí là loại bỏ luôn đuôi thuyền cùng với đó là cảm biến chuyển động mới để theo dõi thể dục.

Cùng với đó, tai nghe không dây tiếp theo của Apple có thể trông tương tự như Beats Studio Buds. Về sức khỏe, AirPods Pro mới sẽ được trang bị cảm biến giúp theo dõi nhịp hô hấp của người dùng.

Trong báo cáo, các nhà nghiên cứu của Apple và Cornell đã sử dụng công nghệ điều khiển mô hình để ước tính tốc độ hô hấp của cơ thể người. Bằng cách sử dụng các đoạn âm thanh ngắn thu được sau khi gắng sức để thời sau khi luyện tập hay vận động.

Dữ liệu trên được phân tích từ 21 người tham gia cuộc thử nghiệm. Các thiết bị sẽ có micro trường gần ở phía trước để thu lại âm thanh sau khi luyện tập vất vả.

Sau cuộc thử nghiệm, các nhà phân tích phát hiện rằng những âm thanh hơi thở sau khi thu được sẽ là những số liệu thụ động để đo đạc tốc độ hô hấp của người bình thường. Điều này giúp cho chi phí so với tính năng trở nên tối ưu hơn các cách thực hiện truyền thống.

Một thay đổi đáng chú ý khác đến từ hộp sạc của AirPod Pro 2022. Với kích thước được điều chỉnh lại cho phù hợp với người dùng. Hộp sạc vẫn sẽ dày 21mm, trong khi nó sẽ cao 46mm và rộng 54mm. So sánh với AirPods Pro hiện tại sẽ có thông số cụ thể cao 45.2mm và rộng 60.6mm.

Trong một báo cáo tháng 12, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã chứng thực với Gurman rằng AirPods Pro mới sẽ phát hành vào cuối năm 2022, có chip ‘được nâng cấp đáng kể’.

Ngoài ra, Kuo cũng tin rằng Apple có thể sẽ ngừng sản xuất AirPods Pro đầu tiên khi phát hành thế hệ thứ hai.

AirPods Max

Đối với mẫu AirPods Max cao cấp, được phát hành vào cuối năm 2020, Apple vẫn chưa có kế hoạch phát hành thế hệ thứ hai. 

Người dùng vẫn đang đợi một phiên bản nâng cấp mới với nhiều cải tiến từ tính năng cho AirPods Max. Kể từ khi phiên bản AirPods Max hỗ trợ chất lượng âm thanh Lossless kể từ tháng 6 năm 2020. Tuy nhiên, thực tế AirPods Max không thể phát chất lượng này kể cả khi kết nối với dây.

AirPods Max được bán ra với giá khoảng 12.9 triệu đồng và vẫn sẽ được giữ nguyên như vậy trong một thời gian nữa. Theo Gurman đã báo cáo vào tháng 5 rằng Apple có thể chỉ lên kế hoạch về màu sắc mới cho AirPods Max.

Hiện tại thì vẫn chưa biết bao giờ Apple sẽ cập nhật mới cho AirPods Max vì phiên bản này vừa mới được ra mắt không lâu. Nhưng mọi người vẫn tin rằng một bản cập nhật mạnh mẽ với sạc USB-C cùng với MagSafe, khả năng kháng nước và nhiều màu sắc hơn.

AirPods mới

Có vẻ đây sẽ là sản phẩm thú vị nhất khi Apple vừa mới phát hành AirPods 3 vào tháng 10 năm ngoái. AirPods 3 với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng không có chống ồn chủ động.

AirPods 3 cũng không hỗ trợ ANC và công nghệ âm thanh vòm. Thiết bị được nâng cấp đáng kể từ hộp sạc MagSafe và tăng cường âm trầm. Apple cũng hỗ trợ Dolby Atmos với Spatial Audio cho sản phẩm thế hệ thứ 3.

Hiện tại thì cũng như AirPods Max các sản phẩm đều mới được ra mắt nên không rõ khi nào sẽ được phát hành phiên bản tiếp theo.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *