AirPods Pro 2 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2022 - 126.vn

AirPods Pro 2 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2022

06/04/2022 495 lượt xem

Trong một Tweet ngày hôm nay, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, Apple đang có dự định ra mắt AirPods Pro 2 vào nửa cuối năm 2022.

Đã trôi qua một thời gian, Apple vẫn chưa có động thái cho thấy sẽ giới thiệu AirPods Pro thế hệ thứ 2 kể từ khi AirPods 3 ra mắt. Nhiều khả năng, Apple sẽ ngừng bán AirPods Pro thế hệ đầu tiên khi thế hệ thứ hai được giới thiệu. Hiển nhiên rằng, thế hệ đầu tiên đã được công bố từ 3 năm trước, cụ thể vào ngày 30 tháng 10 năm 2019.

AirPods Pro 2 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2022

Kou cho biết, nhu cầu của người dùng đối với AirPods 3 không có nhiều khả quan, người dùng vẫn tập trung vào AirPods 2 nhiều hơn. Điều này dẫn đến việc Apple giảm ít nhất 30% đơn đặt hàng AirPods thế hệ thứ ba từ các nhà cung cấp trong quý 2 đến quý 3 năm nay.

Kuo trước đây đã tuyên bố rằng AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ có chip không dây “được nâng cấp đáng kể” so với chip H1 trong AirPods Pro ban đầu. Con chip này hỗ trợ các chức năng liên quan đến âm thanh như khử tiếng ồn chủ động và những cải tiến đối với công nghệ này có thể giúp cải thiện tuổi thọ pin để có thời gian nghe lâu hơn mỗi lần sạc. Kuo cũng hy vọng AirPods Pro mới sẽ hỗ trợ âm thanh lossless trên Apple Music.

Kuo trước đó cũng tuyên bố rằng hộp sạc AirPods Pro mới sẽ có thể phát ra âm thanh để giúp người dùng tìm thấy nó khi thất lạc. Nhiều khả năng hộp sạc cũng sẽ có khả năng chống nước giống như hộp sạc AirPods thế hệ thứ ba.

Mark Gurman và Debby Wu của Bloomberg trước đây đã báo cáo rằng Apple đã thử nghiệm một thiết kế nhỏ gọn hơn cho AirPods Pro mới để loại bỏ phần thân bên dưới tai nghe. Nếu đây là thiết kế cuối cùng, AirPods Pro mới có thể trông tương tự như Beats Studio Buds của Apple được phát hành vào năm ngoái.

Gurman và Wu cũng tuyên bố AirPods Pro mới sẽ có cảm biến chuyển động cho khả năng theo dõi hoạt động thể chất cùng với Apple Watch.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *