AirPods Pro thế hệ thứ 2 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay - 126.vn

AirPods Pro thế hệ thứ 2 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay

11/05/2022 504 lượt xem

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang có kế hoạch phát hành AirPods Pro thế hệ thứ 2 vào mùa thu năm nay. Gen 2 được đồn đại sẽ có thiết kế mới, chất lượng âm thanh được cải thiện và một số khả năng kiểm tra sức khỏe được tích hợp.

Hiện tại AirPods Pro đã ra mắt từ mùa thu năm 2019 và những thiết bị này ít nhiều cũng gặp những vấn đề về pin. Vì thế, mùa thu năm nay chứng kiến sự chuyển mình của Apple khi ra mắt tai nghe AirPods Pro thế hệ thứ hai.

AirPods Pro thế hệ thứ 2 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay

Tuyên bố của Gurman về việc ra mắt vào mùa thu phù hợp với thông tin được chia sẻ trước đó bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, người cho biết một đợt ra mắt sẽ diễn ra vào nửa cuối năm nay. AirPods Pro‌ mới có thể có thiết kế nhỏ gọn hơn với việc lượt bỏ phần thân bên dưới. Cùng với hộp sạc mới và hỗ trợ âm thanh không mất dữ liệu qua giao thức mới.

Còn đối với AirPods Mã, Apple sẽ không có dự kiến ra mắt sản phẩm mới trong năm nay nhưng nhiều khả năng sẽ là sự xuất hiện của màu sắc mới. Hôm nay, Gurman nói rằng các màu mới vẫn đang được nghiên cứu nhưng đã dừng lại trong thời gian ngắn để đưa ra thời điểm ra mắt sản phẩm trong tương lai gần.

Từ khóa: ,

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *