AirPods Pro USB-C sắp ra mắt ​​​​sẽ không bao gồm bất kỳ thay đổi phần cứng nào khác - 126.vn

AirPods Pro USB-C sắp ra mắt ​​​​sẽ không bao gồm bất kỳ thay đổi phần cứng nào khác

06/09/2023 136 lượt xem

Apple có kế hoạch cập nhật AirPods Pro với hộp sạc USB-C trong sự kiện iPhone 15 “Wonderlust” vào thứ Ba, ngày 12 tháng 9, nhưng dự kiến ​​sẽ không có thay đổi phần cứng nào khác đối với tai nghe in-ear này, theo phóng viên Mark Gurmancủa Bloomberg.

AirPods Pro USB-C

Viết trong bản tin Power On mới nhất của mình, Gurman cho biết ông tin rằng Apple cuối cùng sẽ bổ sung cổng USB-C cho tất cả AirPods trong dòng sản phẩm của mình, nhưng ông gợi ý rằng ‌AirPods Pro USB-C năm nay sẽ là mẫu đầu tiên nhận được hộp sạc nâng cấp này.

Gurman trước đây đã báo cáo rằng Apple sẽ công bố AirPods cập nhật với hộp sạc USB-C cùng với các mẫu ‌iPhone 15‌ mới, tất cả đều dự kiến ​​​​sẽ chuyển từ Lightning sang USB-C, nhưng không rõ liệu anh ấy có đang đề cập đến tiêu chuẩn hay không AirPods và/hoặc ‌AirPods Pro‌.

Các tính năng ‌AirPods Pro‌ USB-C mới dự kiến ​​​​vẫn sẽ xuất hiện khi phát hành iOS 17, nhưng chúng sẽ dựa trên phần mềm. Ngoài ra, các khả năng trợ thính mới dự kiến ​​sẽ diễn ra trong khoảng năm tới. Gurman cho biết ông cũng kỳ vọng việc giảm giá cuối cùng sẽ xảy ra với các mẫu AirPods cấp thấp hơn khi USB-C lan rộng sang các mẫu còn lại của dòng sản phẩm

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày