Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 14 với màu vàng hoàn toàn mới - 126.vn

Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 14 với màu vàng hoàn toàn mới

05/03/2023 218 lượt xem

Apple có kế hoạch cung cấp iPhone 14iPhone 14 Plus màu Vàng vào mùa xuân này, theo một bài đăng trên Weibo được chia sẻ bởi blog Nhật Bản Mac Otakara. Tuy nhiên hiện không thể xác nhận chính xác rằng liệu tài khoản Weibo có hồ sơ theo dõi đã được chứng minh hay không.

Nhiều nguồn thông báo với MacRumors rằng nhóm PR của Apple đang lên kế hoạch cho một buổi giới thiệu sản phẩm vào tuần tới. Apple đã công bố màu Xanh lục mới cho dòng iPhone 13 vào thứ Ba, ngày 8 tháng 3 năm ngoái, vì vậy có khả năng cuộc họp báo có liên quan đến màu iPhone mới được công bố, nhưng chủ đề của cuộc họp báo vẫn chưa được xác định.

Apple thường bổ sung các màu iPhone mới vào mùa xuân để thúc đẩy doanh số bán hàng giữa chu kỳ sản phẩm. Tháng 3 năm ngoái, Apple đã giới thiệu màu Xanh lục mới cho iPhone 13 và iPhone 13 mini và màu Xanh lục Alpine mới cho các mẫu iPhone 13 Pro. Vào tháng 4 năm 2021, Apple đã cung cấp iPhone 12 và iPhone 12 mini màu Tím.

Apple lần cuối cung cấp tùy chọn màu Vàng cho iPhone 11 vào năm 2019 và iPhone XR vào năm 2018. Không rõ liệu Apple có đang lên kế hoạch màu mới cho các mẫu iPhone 14 Pro hay không, nhưng màu vàng có thể quá giống với tùy chọn Vàng hiện có cho các thiết bị đó.

Xem thêm: Đây là 8 tính năng dành riêng cho dòng iPhone 15 Pro

Nguồn: macrumors.com