Apple công bố iPadOS 16.6 và iOS 16.6 beta 2 cho các nhà phát triển - 126.vn

Apple công bố iPadOS 16.6 và iOS 16.6 beta 2 cho các nhà phát triển

01/06/2023 202 lượt xem

Apple hôm nay đã tung ra các bản cập nhật iPadOS 16.6 và iOS 16.6 beta 2 cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm, với phần mềm sẽ ra mắt hai tuần sau khi phát hành bản beta đầu tiên.

Các nhà phát triển đã đăng ký có thể chọn tham gia bản beta bằng cách mở ứng dụng Cài đặt, đi tới Cập nhật phần mềm, nhấn vào tùy chọn “Cập nhật Beta” và bật iOS 16 Developer Beta. Lưu ý rằng ID Apple được liên kết với tài khoản nhà phát triển là bắt buộc để tải xuống và cài đặt bản beta.

iOS 16.6 và iPadOS 16.6 đặt nền tảng cho Xác minh khóa liên hệ iMessage. Nó nhằm mục đích cho phép chủ sở hữu thiết bị Apple xác minh rằng họ đang nhắn tin với những người mà họ định nhắn tin chứ không phải là một thực thể độc hại đã chặn tin nhắn hoặc đang nghe lén cuộc trò chuyện.

Tính năng này được thiết kế cho người dùng Apple đang phải đối mặt với “các mối đe dọa kỹ thuật số đặc biệt”. Apple dự định sử dụng Xác minh khóa liên hệ iMessage cho các nhà báo, nhà hoạt động nhân quyền, quan chức chính phủ và những người khác có nguy cơ bị tấn công kỹ thuật số độc hại từ những kẻ tấn công được nhà nước bảo trợ hoặc các tác nhân độc hại khác.

Apple cho biết rằng Xác minh khóa liên hệ iMessage sẽ khả dụng trên iPhone và các thiết bị khác của Apple vào một thời điểm nào đó vào năm 2023 và đây là một trong những tính năng cuối cùng mà chúng tôi mong đợi sẽ thấy trong ‌iOS 16‌. Trong phiên bản beta đầu tiên, các gợi ý về Khóa liên hệ iMessage đã có sẵn, nhưng tùy chọn này chưa được kích hoạt đầy đủ.

Xem thêm: Apple Music Classic hiện có sẵn cho Android

Nguồn: macrumors.com