Apple công bố sự kiện trực tuyến WWDC 2022 diễn ra từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 6 - 126.vn

Apple công bố sự kiện trực tuyến WWDC 2022 diễn ra từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 6

06/04/2022 453 lượt xem

Apple hôm nay đã thông báo rằng Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu thường niên (WWDC 2022) lần thứ 33 của họ sẽ diễn ra từ thứ hai, ngày 6 tháng 6 đến thứ sáu, ngày 10 tháng 6.

Sự kiện lần này của Apple cũng sẽ sử dụng hình thức phát trực tuyến tương tự như nhiều sự kiện được diễn ra trong vài năm gần đây.

Apple công bố sự kiện trực tuyến WWDC 2022

Trước năm 2020, Apple đã tổ chức WWDC tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose, California và hàng nghìn nhà phát triển và nhân viên Apple đã tham dự, nhưng vào năm 2020, Apple đã giới thiệu một sự kiện trực tuyến miễn phí dành cho tất cả mọi người có thể tham gia.

Sự kiện WWDC 2022 sẽ được phát trực tuyến cho toàn bộ nhà phát triển trên toàn cầu mong muốn tham gia mà không tốn thêm bất kỳ chi nào. Apple hiện đang có kế hoạch cung cấp các phòng họp và phòng thí nghiệm cho nhà phát triển. Điều này giúp cho họ có thể tự tìm hiểu về các tính năng và bản cập nhật phần mềm mới sẽ được giới thiệu tại sự kiện. Ngoài ra, sẽ có thử thách của sinh viên Swift truyền thống.

Tại sự kiện năm nay, Apple sẽ tổ chức nhiều phiên sự kiện, nhiều phòng chờ kỹ thuật và nhiều phòng thí nghiệm để thu hút và đáp ứng được lượng lớn người tham dự và nhiều nội dung được bản địa hóa hơn, với mục đích biến WWDC22 “trở thành một sự kiện toàn cầu thực sự”.

Mặc dù chỉ là sự kiện ảo nhưng Apple vẫn sẽ tổ chức ngày đặc biệt dành cho các nhà phát triển, sinh viên vào ngày 6 tháng 6. Apple sẽ giới thiệu bài phát biểu quan trọng và video State of the Union. 

Các phiên và thông tin dành cho nhà phát triển sẽ có sẵn trên trang web Nhà phát triển Apple hoặc thông qua ứng dụng Nhà phát triển Apple chuyên dụng. Sinh viên có thể gửi Swift Playground của mình cho Swift Student Challenge bắt đầu từ hôm nay đến ngày 25 tháng 4 và người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng ‌WWDC 2022‌ độc quyền.

Apple dự kiến ​​sẽ tổ chức một bài phát biểu trực tuyến vào ngày đầu tiên của WWDC để công bố phần mềm mới, bao gồm iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, tvOS 16 và watchOS 9.

Cũng có thể chúng ta sẽ thấy phần cứng mới tại WWDC điển hình như tin đồn về Mac Pro chạy Apple Silicon, MacBook Air M2 được thay đổi lại toàn bộ từ thiết kế và nhiều thiết bị khác.

Apple có kế hoạch cung cấp cho các nhà phát triển thông tin bổ sung trước ‌WWDC 2022‌ thông qua email, ứng dụng Nhà phát triển Apple và trang web Nhà phát triển Apple.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *