Apple đã nghiên cứu về phụ kiện gắn đế có thể biến iPad thành màn hình nhà thông minh - 126.vn

Apple đã nghiên cứu về phụ kiện gắn đế có thể biến iPad thành màn hình nhà thông minh

16/10/2022 358 lượt xem

Apple đã làm việc trên một phụ kiện đế cắm cho iPad cho phép khách hàng biến thiết bị thành một màn hình thông minh trong nhà, tương tự như cách tiếp cận của Google với Pixel Tablet.

Trong sự kiện cuối cùng của Google, họ đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp một đế loa sạc có thể gắn từ tính vào mặt sau của Pixel Tablet sắp tới, về cơ bản biến nó thành một màn hình gia đình thông minh như Nest Hub và Nest Hub Max. Gurman hôm nay cho biết ông hy vọng Apple sẽ mang lại chức năng tương tự cho ‌iPad‌ vào năm tới thông qua một phụ kiện đế cắm sẽ được bán riêng, trong khi công ty phát triển một sản phẩm độc lập dành cho gia đình kết hợp giữa màn hình và loa thông minh.

Viết trong bản tin Power On mới nhất của mình , Gurman nói:

“Tôi cho biết Apple đang làm việc để đưa chức năng tương tự lên iPad sớm nhất là vào năm 2023. Năm ngoái, tôi đã báo cáo rằng Apple đang khám phá một thiết bị độc lập kết hợp iPad với một trung tâm loa. Ý tưởng là cung cấp một cái gì đó mà người dùng có thể đặt trên quầy bếp, trong phòng khách hoặc trên tủ đầu giường của họ. Nhưng Apple cũng đã làm việc trên một phụ kiện đế cắm cho iPad mà họ có thể bán riêng và sẽ đạt được nhiều điều tương tự.”

Phụ kiện đế cắm ‌iPad‌ có thể cho phép người dùng sử dụng ‌iPad‌ của họ để điều khiển các chức năng khác nhau trong nhà của họ thông qua ứng dụng Home, thực hiện cuộc gọi FaceTime bằng camera trước của ‌iPad‌ với Center Stage, v.v.

So với Google và Amazon, Apple đã duy trì một cấu hình thấp với các sản phẩm dành cho gia đình, chỉ phát hành HomePod mini vào tháng 10 năm 2020 trước khi ngừng sản xuất HomePod ban đầu vào tháng 3 năm 2021. HomePod kích thước đầy đủ mới là một trong số những sản phẩm mà Apple dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm 2023. Theo tin đồn, HomePod kích thước đầy đủ mới sẽ giữ nguyên thiết kế giống như loa thông minh ban đầu nhưng có hiệu suất nhanh hơn và có thể là màn hình mới.

Xem thêm: 20 tính năng mới của watchOS 9 mà bạn có thể đã bỏ lỡ (Phần 1)

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: ,