Apple phát hành 2 máy tính Mac mới trong sự kiện WWDC 2022 - 126.vn

Apple phát hành 2 máy tính Mac mới trong sự kiện WWDC 2022

12/04/2022 347 lượt xem

Sau khi phát hành Mac Studio cùng màn hình Studio Display vào tháng trước, Apple vẫn còn một số máy tính Mac hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm 2022. 

Theo Mark Gurman của Bloomberg , trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt 2 trong số chúng ở sự kiện WWDC 2022. Gurman đã báo cáo trong vài tháng rằng Apple có một danh sách cụ thể dành cho những chiếc máy tính Mac sẽ ra mắt trong năm nay. Trong đó, một số ít sẽ được giới thiệu vào đầu năm và nhiều hơn thế ở khoảng mùa hè, cụ thể là sự kiện WWDC 2022.

Apple phát hành 2 máy tính Mac mới ở sự kiện WWDC 2022

Nếu thực sự sẽ được diễn ra hoàn hảo như vậy, Apple vừa ra mắt chip M1 Ultra mạnh mẽ nhất của mình cùng với tuyên bố rằng dãi sản phần của M1 đã hoàn thiện. 

Từ đó, Apple có cơ sở để phát hành mẫu MacBook Air mới với chip M2. Những chiếc MacBook Air mới sẽ có thiết kế giống với iMac 24 inch cùng viền màn hình màu trắng và các tùy chọn nhiều màu sắc để lựa chọn.

Ban đầu, nhiều người vẫn tin rằng MacBook Air mới sẽ được trang bị màn hình miniLED, nhưng với tính khả thi và chi phí sản xuất nên điều này sẽ không trở thành sự thật. Ngoài ra, MacBook Air mới cũng sẽ được hỗ trợ sạc MagSafe cùng 2 cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt. Cuối cùng là phần tai thỏ nơi chứa cụm camera Facetime tốt hơn.

Theo Gurman, các mẫu máy tính Mac mới được triển khai bao gồm Mac mini và iMac 24 inch được nâng cấp, MacBook Pro 13 inch thay thế cho phiên bản chạy chip M1. Và còn đó là Mac Pro và iMac Pro vẫn trong giai đoạn phát triển.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *