Apple phát hành bản public beta 2 dành cho macOS Ventura 13.3 - 126.vn

Apple phát hành bản public beta 2 dành cho macOS Ventura 13.3

02/03/2023 220 lượt xem

Apple hôm nay đã phát hành bản public beta 2 của macOS Ventura 13.3 vào nhóm thử nghiệm beta công khai của mình, cho phép công chúng thử nghiệm các tính năng trước khi phát hành phần mềm. Phiên bản beta công khai diễn ra hai tuần sau khi Apple cung cấp phiên bản beta công khai đầu tiên.

Những người thử nghiệm bản beta công khai có thể tải xuống bản cập nhật macOS 13.3 Ventura từ phần Cập nhật phần mềm của Tùy chọn hệ thống sau khi cài đặt cấu hình phù hợp từ trang web phần mềm beta của Apple.

Cũng như iOS 16.4, ‌macOS Ventura‌ 13.3 bổ sung các ký tự biểu tượng cảm xúc mới bao gồm lắc đầu, trái tim màu hồng, trái tim màu xanh, trái tim màu xám, lừa, nai sừng tấm, chim đen, ngỗng, cánh, sứa, dạ lan hương, vỏ hạt đậu, gừng, quạt, lược, sáo, maracas, tay trái và tay phải.

Bản cập nhật hỗ trợ cập nhật lên kiến ​​trúc HomeKit mới mà Apple đã giới thiệu lại sau khi bản cập nhật được lấy từ iOS 16.2. Ứng dụng Tin nhắn cũng cung cấp bản xem trước nội dung cho các liên kết Mastodon được chia sẻ và có các tùy chọn mới trong Phím tắt để tạo quy trình công việc bao gồm thông báo thông báo Siri.

Apple cho biết ‌macOS Ventura‌ 13.3 sẽ được phát hành vào mùa xuân, mốc thời gian từ ngày 20 tháng 3 đến ngày 20 tháng 6 tới.

Xem thêm: Đây là 8 tính năng dành riêng cho dòng iPhone 15 Pro

Nguồn: macrumors.com