Apple phát hành iOS 16.5 và iPadOS 16.5 RC với nhiều tính năng mới - 126.vn

Apple phát hành iOS 16.5 và iPadOS 16.5 RC với nhiều tính năng mới

10/05/2023 258 lượt xem

Apple hôm nay đã phát hành các bản cập nhật iOS 16.5 và iPadOS 16.5 RC cho các nhà phát triển và người thử nghiệm beta công khai cho mục đích thử nghiệm, với phần mềm sẽ ra mắt một tuần sau khi ra mắt bản beta 4. Các bản RC này đại diện cho phiên bản cuối cùng của iOS 16.5 và iPadOS 16.5 sẽ được cung cấp cho công chúng.

Các nhà phát triển đã đăng ký có thể chọn tham gia các bản beta bằng cách mở ứng dụng Cài đặt, đi tới Cập nhật phần mềm, nhấn vào tùy chọn “Cập nhật Beta” và bật lên Bản beta dành cho nhà phát triển iOS 16 / iPadOS 16. Lưu ý rằng Apple ID được liên kết với tài khoản nhà phát triển là bắt buộc để tải xuống và cài đặt bản beta.

iOS 16.5 thêm tab Thể thao trong ứng dụng Apple News, giúp truy cập nội dung tập trung vào thể thao dễ dàng hơn. Bạn có thể chọn theo dõi các đội yêu thích của mình để nhận thông tin cập nhật thường xuyên. Dưới đây là ghi chú phát hành đầy đủ của Apple cho bản cập nhật.

Bản cập nhật này bao gồm các cải tiến và sửa lỗi sau:

  • Hình nền Pride Celebration mới cho màn hình khóa để tôn vinh văn hóa và cộng đồng LGBTQ+
  • Tab Thể thao trong Apple News cho phép dễ dàng truy cập các câu chuyện, tỷ số, bảng xếp hạng, v.v. cho các đội và giải đấu bạn theo dõi
  • Tab điểm và lịch thi đấu Thể thao của tôi trong Apple News đưa bạn trực tiếp đến các trang trò chơi nơi bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về các trò chơi cụ thể
  • Khắc phục sự cố trong đó Spotlight có thể không phản hồi
  • Khắc phục sự cố trong đó Podcast trong CarPlay không thể tải nội dung
  • Khắc phục sự cố trong đó cài đặt Thời gian sử dụng có thể đặt lại hoặc không đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị.

Apple cho biết iOS 16.5 và iPadOS 16.5 sẽ được phát hành vào tuần tới.

Xem thêm: Hình ảnh thực tế của iPhone 15 Pro Max với cổng USB-C và phím Action

Nguồn: macrumros.com

Từ khóa: , , ,