Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone 13 màu xanh lá trong sự kiện rạng sáng ngày mai - 126.vn

Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone 13 màu xanh lá trong sự kiện rạng sáng ngày mai

08/03/2022 466 lượt xem

Theo Luke Miani, người dẫn chương trình của một kênh công nghệ trên YouTube, cho biết Apple có kế hoạch giới thiệu phiên bản iPhone 13 màu xanh lá và cả iPhone 13 mini tại sự kiện “Peek Performance” vào ngày mai. 

Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone 13 màu xanh lá

Với việc cho ra mắt iPhone 13 màu xanh lá cũng đánh dấu sự xuất hiện của phiên bản màu mới vào thời điểm giữa năm. Điều này tương tự như việc Apple công bố phiên bản màu tím cho iPhone 12 và iPhone 12 mini tại sự kiện tháng 4 năm 2021 vào năm ngoái.

Bên cạnh đó, Miani cho biết Apple cũng có kế hoạch giới thiệu phiên bản màu tím cho iPad Air, giống như iPad mini đã có sẵn. Dự kiến ​​sẽ có một chiếc iPad Air mới, với sự nâng cấp được đồn đại bao gồm chip A15, camera trước siêu rộng 12 megapixel được nâng cấp với hỗ trợ Center Stage, 5G và đèn flash Quad-LED True Tone.

Các bản mô phỏng về màu sắc mới sẽ trông như thế nào đã được Ian Zelbo chia sẻ và các thông tin chi tiết  trên bài đăng blog AppTrack.

Sự kiện ảo “Peek Performance” của Apple diễn ra từ 01:00 – 03:00, ngày 09/03, với một luồng video có sẵn trên trang web của Apple và YouTube. Trong sự kiện lần này, iPhone SE 2022, iPad Air 5 và một chiếc máy tính Mac mới sử dụng Apple Silicon cũng sẽ được ra mắt. Thậm chí, sẽ có những sản phẩm bất ngờ khác được ra mắt.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *