Apple Studio Display sở hữu dung lượng lưu trữ lên đến 64GB, khả dụng chỉ 2GB - 126.vn

Apple Studio Display sở hữu dung lượng lưu trữ lên đến 64GB, khả dụng chỉ 2GB

22/03/2022 460 lượt xem

Một nhà phát triển đã phát hiện ra rằng, Apple Studio Display sở hữu dung lượng lưu trữ lên đến 64GB nhưng chỉ khả dụng chỉ 2GB.

Như nhà phát triển “Khaos Tian” đã nêu bật trên Twitter, Apple Studio Display chỉ khả dụng 2GB dung lượng lưu trữ trong tổng số 64GB tổng dung lượng. Có thể dung lượng 2GB này dùng để cập nhật chương trình cơ sở. Phần còn lại 62GB dường như đang vô dụng tại thời điểm hiện tại. Còn đối với Apple vẫn chưa xác nhận dung lượng bộ nhớ trong của Apple Studio Display trong thông số kỹ thuật của mình.

Apple Studio Display sở hữu dung lượng bộ nhớ trong lên đến 64GB

Điều này có lẽ không có nhiều ngạc nhiên vì Apple Studio Display được trang bị chip Apple A13, Apple A13 đã được giới thiệu cùng với iPhone 11 vào năm 2019. Sau đó, A13 tiếp tục được sử dụng trong iPad Gen 9 và iphone SE 2020.

Không có thiết bị nào trong số những thiết bị được trang bị chip Apple A13 Bionic không hề có dung lượng nhỏ hơn 64GB. Điều này chứng tỏ các dung lượng bộ nhớ trong dưới 64GB không tương thích với chip Apple A13.

Bên cạnh đó dây chuyền sản xuất và kinh phí sản xuất cũng là một lý do. Màn hình Studio với chip Apple A13 Bionic được sử dụng chung bộ nhớ 64GB trên iPhone 11 và iPad Gen 9 sẽ có giá thành rẻ hơn so với việc giảm dung lượng bộ nhớ trong trên A13.

Về cơ bản có thể thấy Apple Studio Display có cùng thông số kỹ thuật so với iPad Gen 9 với chip A13 Bionic 2,65GHz, camera trước 12MP có hỗ trợ Center Stage cùng dung lượng bộ nhớ 64GB.

Đồng thời, thiết bị cũng có thông số kỹ thuật tốt hơn so với Apple TV 4K với A12 Bionic cùng dung lượng bộ nhớ 32GB.

Tuần trước, đã xuất hiện thông tin rằng màn hình Studio chạy phiên bản đầy đủ của iOS 15.4, với cùng bản dựng được sử dụng trên iPhone và iPad. Điều này có nghĩa các bản cập nhật phần mềm của màn hình sẽ được phát hành như một phần của bản cập nhật iOS.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *