Apple tăng cường chuỗi cung ứng màn hình miniLED cho MacBook Pro 2021 - 126.vn

Apple tăng cường chuỗi cung ứng màn hình miniLED cho MacBook Pro 2021

27/03/2022 449 lượt xem

Một báo cáo từ đầu tuần này cho thấy trong quý cuối cùng của năm 2021, Apple đã bán được nhiều MacBook Pro với màn hình miniLED hơn so với các đối thủ sử dụng màn hình OLED cao cấp cộng lại. 

Ming-Chi Kuo cho rằng vì điều này Apple sẽ tăng cường chuỗi cung ứng màn hình miniLED cho MacBook Pro 2021. Kuo nói thêm mặc dù thị trường máy tính xách tay / PC đang bị lạm phát / chiến tranh, nhưng Apple vẫn đang tích cực mở rộng năng lực chuỗi cung ứng của tấm nền miniLED cho MacBook Pro, nhằm tăng 20-30% thiết bị được sản xuất.

Apple tăng cường màn hình miniLED cho MacBook Pro

Điều thú vị trong bàn báo cáo lần này khi Kuo nhận định Apple không có kế hoạch tung ra màn hình miniLED cho bất kỳ sản phẩm nào trong năm nay. Đồng thời, iPad 11 inch với màn hình miniLED cũng sẽ không được ra mắt.

Tuy vậy nhưng vẫn có hi vọng về ít nhất một thiết bị được trang bị công nghệ màn hình miniLED sẽ được ra mắt trong năm nay như Studio Display Pro chẳng hạn. Từ việc Apple đang đẩy mạnh chuỗi cung ứng cho màn hình miniLED.

Bên cạnh việc sản xuất được nhiều tấm nền miniLED hơn sẽ làm giảm giá thành, Apple còn chứng minh hướng đi đúng đắn với MacBook Pro 2021.

Báo cáo cũng cho biết Apple dự kiến ​​sẽ dẫn đầu danh mục này với MacBook Pro từ Q4’21 đến Q4’22, với ít nhất 40% thị phần và 56% doanh thu mỗi quý.

Cuối cùng có thêm một ý quan trọng, cả Ross Young và Ming-Chi Kuo đều bắt đầu báo cáo rằng một chiếc MacBook Air 15 inch mới sẽ được sản xuất cho năm 2023.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *