Apple thử nghiệm 9 máy tính Mac mới với 4 biến thể của chip M2 khác nhau - 126.vn

Apple thử nghiệm 9 máy tính Mac mới với 4 biến thể của chip M2 khác nhau

17/04/2022 411 lượt xem

Apple đang thử nghiệm với 4 biến thể khác nhau của chip M2 và 9 máy tính Mac tiếp theo sẽ được trang bị, theo Bloomberg đưa tin trích dẫn các nhà phát triển.

Theo tin đồn, có ít nhất 9 máy tính Mac sử dụng các biến thể chip M2 kế thừa và phát triển Apple Silicon sau M1.

Apple thử nghiệm 9 máy tính Mac mới

Apple đang phát triển các thiết bị có chip M2 tiêu chuẩn, M2 Pro, M2 Max và phiên bản kế nhiệm của M1 Ultra, với các thiết bị sau:

  • MacBook Air với chip M2 có CPU 8 nhân và GPU 10 nhân.
  • Một chiếc Mac mini với chip M2 và một biến thể M2 Pro.
  • MacBook Pro 13 inch cải tiến với chip M2.
  • MacBook Pro 14 và 16 inch với chip M2 Pro và M2 Max. Chip M2 Max có CPU 12 nhân và GPU 38 nhân, cùng với bộ nhớ RAM lên đến 64GB.
  • Một máy Mac Pro sẽ bao gồm một phiên bản kế nhiệm cho M1 Ultra được sử dụng trong Mac Studio.

Apple cũng đã thử nghiệm phiên bản M1 Max của Mac mini, nhưng việc phát hành Mac Studio có thể khiến chiếc Mac mini trở nên dư thừa. Vì thế nhiều khả năng Mac mini mới sẽ sử dụng chip M2 và M2 Pro.

Theo Bloomberg, thử nghiệm nội bộ là quá trình rất quan trọng và cho thấy Apple sẽ sớm giới thiệu đến người dùng các phiên bản đầu tiên trong những tháng tới. Đã có nhiều tin đồn về các biến thể chip M2 trên MacBook Air được thiết kế lại, MacBook Pro 13 inch được nâng cấp, Mac mini và Mac Pro. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên có những tin đồn liên quan đến MacBook 14 inch và 16 inch.

Dựa vào các tin đồn trước đây cho thấy Apple sẽ sớm ra mắt MacBook Air mới, MacBook Pro 13 inch và Mac mini trong năm 2022. Theo Bloomberg, sẽ có ít nhất 2 máy tính Mac được Apple cập nhật trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *