Apple Watch Series 8 và những sản phẩm thú vị của Apple trong năm 2022 - 126.vn

Apple Watch Series 8 và những sản phẩm thú vị của Apple trong năm 2022

03/05/2022 357 lượt xem

Không còn lâu nữa sẽ tới sự kiện nhà phát triển hội nghị toàn cầu, sự kiện sẽ diễn ra không lâu sau khi sự kiện tháng 9 của Apple được giới thiệu. Nửa cuối năm nay hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều điều thú vị về iPhone, máy tính Mac, Apple Watch Series 8 và phụ kiện mới sẽ được ra mắt.

Dưới đây mình sẽ tổng hợp lại 5 sản phẩm thú vị mà video của MacRumors đã đăng tải để chia sẻ trên YouTube.

MacBook Air 2022

Thiết bị này được xuất hiện ở đầu danh sách vì đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2010, MacBook Air sẽ khoác lên mình màu áo hoàn toàn mới. Nhiều tin đồn đã cho biết về thiết kế của máy trong suốt thời gian vừa qua. Dự kiến chiếc máy tính mới của Apple sẽ có thiết kế phẳng cùng nhiều màu sắc trẻ trung và viền cũng như bàn phím sẽ có màu trắng tương tự iMac 24 inch.

Ngoài ra, Apple cũng từ bỏ thiết kế vác cong ở phần rìa thay vào đó là thiết kế phẳng tương tự với MacBook Pro 2022 mới nhất, điều này hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh đó, MacBook Air M2 cũng đánh dấu sự khởi đầu của chu kỳ vi xử lý mới với Apple M2. Chip M2 được đồn đại rằng sẽ sở hữu 8 nhân CPU và tùy chọn 9 hoặc 10 GPU.

Mac Pro

Mac Pro là một sản phẩm lạ lùng, sản phẩm không dành cho người bình thường mà dành cho những người dùng chuyên nghiệp với hiệu năng cùng sức mạnh khủng. Tuy nhiên, với những gì mà Mac Studio đã cho chúng ta thấy rằng Apple Silicon trong Mac Pro sẽ rất mạnh mẽ.

Đồng thời, việc sử dụng Apple Silicon cho Mac Pro cũng đánh dấu sự kết thúc quá trình chuyển đổi từ chip Intel sang Apple Silicon của Apple. Mac Pro dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý với CPU 40 nhân và GPU 128 nhân gấp đôi so với M1 Ultra.

iPhone 14 Pro Max

Tất cả các phiên bản iPhone 14 ra mắt trong năm nay sẽ mang tới sự khác biệt to lớn so với thế hệ trước đó. Tuy nhiên, việc lựa chọn iPhone 14 trong danh sách này vì iPhone 14 Pro Max sở hữu tất cả những nâng cấp mới nhất.

iPhone 14 Pro Max sẽ sử dụng thiết kế mới với vết cắt hình viên thuốc và hình tròn để thay thế phần Notch. Bên cạnh đó, iPhone 14 Pro Max chắc chắn sẽ được trang bị chip Apple A16 mới nhất. Nhiều khả năng những cải tiến này sẽ không xuất hiện trên iPhone 14 phiên bản tiêu chuẩn.

AirPods Pro

Sau nhiều năm ra mắt, AirPods Pro mới được Apple ra phiên bản nâng cấp tiếp theo với  thiết kế mới, phần thân bên dưới được loại bỏ đi giúp chiếc tai nghe trở nên thon gọn hơn.

Apple đang thử nghiệm một hình dạng tròn, nhỏ gọn hơn. Cũng có tin đồn rằng AirPods thế hệ tiếp theo sẽ có hỗ trợ âm thanh Apple Lossless và tích hợp Find My được cải tiến cho phép chúng phát âm thanh nếu chúng bị mất.

Apple Watch Series 8

Chắc chắn nhiều người đọc bài viết này đang quên rằng trong năm nay nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt Watch Series 8 của mình. Theo đồn đai, Apple Watch Series 8 sẽ có thiết kế mới với nhiều tính năng được cập nhật.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn dành cho người dùng phổ thông, Apple còn đang nghiên cứu thêm một phiên bản nữa dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp, vận động thể thao mạnh và sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt. Cảm biến nhiệt độ cơ thể và phát hiện tai nạn ô tô cũng là những tính năng được đồn đại.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *