Apple Watch Series 9 ra mắt với chip S9, cử chỉ 'Double Tap' và hơn thế nữa - 126.vn

Apple Watch Series 9 ra mắt với chip S9, cử chỉ ‘Double Tap’ và hơn thế nữa

13/09/2023 120 lượt xem

Apple hôm nay đã trình làng Apple Watch Series 9, có hiệu suất được cải thiện đáng kể nhờ chip silicon S9 của Apple, cử chỉ tay “Double Tap” để tương tác với thiết bị mà không cần chạm, Tìm kiếm chính xác cho iPhone, v.v.

Apple Watch Series 9 đã được thiết kế lại bên trong, bao gồm cả chip silicon hoàn toàn mới của Apple. Nó có nhiều bóng bán dẫn hơn 60% và nhanh hơn 30% so với chip S8. Nó cũng có một công cụ thần kinh bốn lõi cho các tác vụ thần kinh nhanh hơn gấp 2 lần.

Các yêu cầu của Siri hiện được xử lý trên Apple Watch, giúp chúng nhanh hơn và an toàn hơn, đồng thời trợ lý giọng nói cũng có thể truy cập dữ liệu sức khỏe lần đầu tiên. Tính năng đọc chính tả trên Series 9 cũng chính xác hơn tới 25% so với Series 8 nhờ khả năng xử lý an toàn trên thiết bị. Nó vẫn giữ nguyên thời lượng pin 18 giờ cả ngày.

Với sự hỗ trợ Ultra Wideband, ‌Apple Watch Series 9‌ có thể sử dụng tính năng Tìm kiếm chính xác cho ‌iPhone‌ lần đầu tiên, giống như ‌iPhone‌ có thể sử dụng AirTag. Nó cũng được tích hợp sâu hơn với HomePod . Khi người dùng Apple Watch đến gần ‌HomePod‌ âm thanh đang phát trong phạm vi bốn mét, ‌Apple Watch Series 9‌ sẽ tự động khởi chạy Đang phát để điều khiển phương tiện. Nếu không có gì đang phát trên ‌HomePod‌, các đề xuất phương tiện sẽ xuất hiện ở đầu Smart Stack.

Series 9 cũng có màn hình Retina luôn bật sáng hơn, giờ đây có thể lên tới 2000 nits, gấp đôi độ sáng của Apple Watch Series 8. Nó cũng có thể giảm độ sáng xuống chỉ còn 1 nit để sử dụng trong rạp hát hoặc vào ban đêm.

‌Apple Watch Series 9‌ có thể được điều khiển bằng cử chỉ tay mới gọi là “Double Tap”, trong đó người dùng chạm ngón cái và ngón trỏ vào nhau giống như với tai nghe Vision Pro. Sử dụng cử chỉ này, người dùng có thể tương tác với thiết bị mà không cần chạm vào màn hình để thực hiện các tác vụ như trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi, dừng hẹn giờ, báo lại báo thức, tạm dừng phát nhạc, hiển thị Smart Stack, v.v. Nó thực hiện điều này bằng cách tìm kiếm những thay đổi nhỏ trong chuyển động và lưu lượng máu bằng cảm biến gia tốc và cảm biến oxy trong máu.

‌Apple Watch Series 9‌ có sẵn tùy chọn màu Hồng mới, cùng với Starlight, Bạc, Midnight và PRODUCT (RED). Phiên bản thép không gỉ có sẵn màu Bạc, Vàng và Than chì.

‌Apple Watch Series 9‌ được làm bằng nhiều vật liệu tái chế hơn và được đựng trong hộp nhỏ hơn, thân thiện với môi trường hơn. Phiên bản mới của dây Sport Loop cũng sử dụng 82% sợi tái chế. Da sẽ không còn được cung cấp trên bất kỳ dây đeo Apple Watch mới nào nữa, nhưng Apple đang cung cấp một loạt dây đeo “FineWoven” mới, cũng như các dây đeo của Hermès và Nike.

‌Apple Watch Series 9‌ là sản phẩm kế thừa của Series 8 năm ngoái, giới thiệu cảm biến nhiệt độ cơ thể và theo dõi chu kỳ, con quay hồi chuyển mạnh hơn và gia tốc kế dải động cao cũng như Phát hiện va chạm.

Giá bán của Apple Watch Series 9 sẽ là 399$ cho bản GPS và 499$ cho bản GPS + Cellular.

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày