Bạn sẽ không còn được mua được những thiết bị của Apple, Apple đang muốn bán iPhone và máy tính Mac như dịch vụ đăng ký - 126.vn

Bạn sẽ không còn được mua được những thiết bị của Apple, Apple đang muốn bán iPhone và máy tính Mac như dịch vụ đăng ký

27/03/2022 367 lượt xem

Báo cáo của Bloomberg khẳng định Apple đang phát triển dịch vụ đăng ký đăng phần cứng dành cho iPhone và máy tính Mac. Điều này sẽ giúp người dùng có thể đăng ký để sử dụng các thiết bị đến từ Apple như cách họ mua dung lượng iCloud.

Theo báo cáo về mô hình đăng ký của Apple, bạn sẽ mua iPhone và máy tính Mac theo cách đăng ký và trả phí hàng tháng. Điều này tương tự với cách mà bạn mua ứng dụng. Đây sẽ là bước ngoặt lớn với  bán hàng của Apple, thay vì cho người dùng trả trước phần cứng hay dùng Apple Card.

Apple đang muốn bán iPhone và máy tính Mac như dịch vụ đăng ký

Báo cáo dựa trên các nguồn tin ẩn danh với các kế hoạch trong tương lai của Apple. Báo cáo cho biết dịch vụ đăng ký của gã khổng lồ Cupertino có thể sớm phát hành vào cuối năm 2022 hoặc năm 2023. Dịch vụ đăng ký sẽ là cú hích quan trọng đối với doanh số bán hàng định kỳ.

Đồng thời, dịch vụ cũng là bước tiến lớn của Apple đối với người dùng không đủ khả năng chi trả một lần hoặc các rủi ro tài chính. Báo cáo cho biết thêm rằng hiện tại rất ít thông tin về dự án.Thâm chí vẫn chưa rõ Apple sẽ sáp nhập chung với dịch vụ nâng cấp iPhone của mình hay không.

Bạn có mong đợi sự thay đổi cách bán hàng này đến từ Apple không? Hãy cho mình biết bên dưới phần bình luận nhé.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *