Bản vẽ CAD mới nhất của iPhone 14 tiết lộ không có sự thay đổi về thiết kế mặt trước, camera và khung viền không có nhiều thay đổi - 126.vn

Bản vẽ CAD mới nhất của iPhone 14 tiết lộ không có sự thay đổi về thiết kế mặt trước, camera và khung viền không có nhiều thay đổi

19/03/2022 701 lượt xem

Sau khi các bản render CAD cơ bản của iPhone 14 Pro xuất hiện trực tuyến, thì hôm nay chúng ta sẽ được xem thêm một bản vẽ nữa được cho là bản vẽ CAD mới nhất của iPhone 14 tiêu chuẩn.

Bản thiết kế mới cho thấy iPhone 14 không có thay đổi về thiết kế mặt trước và cụm camera sau. Các kết xuất được chia sẻ bởi MySmartPrice, thu thập được từ những ‘người trong ngành’ cho thấy thiết kế tương tự iPhone 13. Bản vẽ CAD này được cho là của iPhone 14 phiên bản tiêu chuẩn.

Bản vẽ CAD mới nhất của iPhone 14

Đối với iPhone 13, Apple đã thay đổi nhỏ về thiết kế so với iPhone 12. Điểm nhấn chính đến từ cách sắp đặt camera ở mặt lưng. Và bố cục camera đường chéo vẫn sẽ được giữ trên iPhone 14, theo bản vẽ CAD. 

Tuy nhiên, MySmartPrice lưu ý rằng camera ở mặt sau dường như có một chút thay đổi về thiết kế, có cả khung kính dày hơn bao quanh.

Về phần Notch trên iPhone 13, Apple đã làm nhỏ hơn 30% so với iPhone 12 bằng cách tăng chiều cao của chúng. Tiếp tục, Apple cũng sẽ giữ nguyên phần Notch trên iPhone 14 phiên bản tiêu chuẩn, không hề có thay đổi về kích thước và thiết kế.

Nhiều tin đồn cho rằng, Apple đang có kế hoạch công bố 4 mẫu ‌iPhone 14‌ mới vào mùa thu năm nay, bao gồm 2 mẫu kích thước 6,1 inch và 2 mẫu 6,7 inch. iPhone 14 và iPhone 14 Max nhiều khả năng sẽ thuộc dòng cấp thấp nhất trên iPhone 14 series. Sẽ được giữ nguyên thiết kế. iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được loại bỏ phần Notch và có thiết kế cao cấp hơn.

Lần đầu tiên kể từ iPhone X được giới thiệu năm 2017, Apple đang có dự định loại bỏ phần Notch trên iPhone 14 cao cấp. Không hẳn là không có bất kỳ điểm khuyết nào nhưng với hình cắt viên thuốc và hình tròn sẽ chiếm ít diện tích hơn phần Notch trên iPhone cũ.

Hình ảnh render hôm nay của ‌iPhone 14‌ cho thấy rất ít thay đổi về thiết kế so với ‌iPhone 13‌. Điều này chứng tỏ Apple đang muốn phân cấp rõ ràng hơn giữa dòng ‘Pro’ và phiên bản tiêu chuẩn nhiều hơn nữa. Ngoài ra, iPhone 14 thậm chí có thể sử dụng chip A15 Bionic tương tự như trên iPhone 13.

Như mọi năm, Apple sẽ có rất nhiều cải tiến camera mạnh mẽ trên các dòng iPhone mới của mình. Vì thế, sẽ còn rất nhiều điều thú vị trên iPhone 14 mà bạn có thể mong chờ trong thời gian sắp tới. 

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *