Bảng mạch điều khiển màn hình của iPhone 14 Pro đã rò rỉ kích thước - 126.vn

Bảng mạch điều khiển màn hình của iPhone 14 Pro đã rò rỉ kích thước

28/04/2022 426 lượt xem

Vào tháng 3, đã có nhiều tin đồn cho biết về các thành viên trong series iPhone 14 sắp sửa ra mắt, phiên bản mini đã không còn nữa. Ngoài ra, các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có màn hình cao hơn do thiết kế viên thuốc kết hợp với nốt ruồi mới thay thế cho phần notch.

Hiện tại thì đến lượt tin đồn về iPhone 14, theo nhà sáng tạo nội dung Saran Byte, mặt trước của iPhone 14 đã bị rò rỉ trên Weibo và cho thấy tỷ lệ khung hình có chút thay đổi từ 19.5:9 thành 20:9. Điều này chứng thực nhiều báo cáo trước đây về kích thước của sản phẩm.

iPhone 14 Pro rò rỉ kích thước

Những tin đồn ban đầu cho thấy, iPhone 14 Series không hề có sự xuất hiện của phiên bản mini. iPhone 14 mới (tên mã D27 và D28) sẽ có các phiên bản 6.1 inch và 6.7 inch, và phiên bản iPhone mini 5.4 inch hiện tại sẽ bị ngừng sản xuất.

Độ phân giải của bộ đôi có mức giá rẻ nhất dòng iPhone 14 series nhiều khả năng sẽ tương đồng với iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Còn đối với iPhone 14 Pro sẽ cao hơn để phù hợp với thiết kế viên thuốc mới.

Như bạn có thể thấy trong hình trên, đây là bốn mặt trước của dòng iPhone sắp ra mắt. Mặc dù chưa có tin đồn cho hay iPhone 14 tiêu chuẩn với màn hình lớn hơn sẽ gọi là Max nhưng chắc chắn rằng phiên bản này sẽ sở hữu màn hình 6.7 inch.

Bạn có cảm nhận như thế nào về series iPhone mới nhất của Apple. Các kích thước này có đáp ứng nhu cầu của bạn không?

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *